Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Học lỏm các mỹ nhân Việt cách dưỡng da, giữ dáng và chống lão hóa từ nguyên liệu tự nhiên có giá rẻ bèo

Những bí quyết dưỡng da, giữ dáng từ nguyên liệu tự nhiên của các mỹ nhân Việt dưới đây rất đáng để tham khảo và áp dụng.

Chỉ với những nguyên liệu tự nhiên quen thuộc, bạn hoàn toàn có thể tận dụng chúng để chế biến thành thức uống dưỡng da, giữ dáng vô cùng hiệu quả. Hãy học ngay các bí quyết dưỡng da, giữ dáng từ tự nhiên dưới đây.

Bí quyết dưỡng da, giữ dáng từ nguyên liệu tự nhiên

Minh Hằng - Sinh tố dứa và cải xoăn

Minh Hằng nổi tiếng với vai trò ca sĩ, diễn viên cùng nhan sắc tươi trẻ, rạng rỡ và vóc dáng săn chắc dù đã hơn 30 tuổi. Ngoài tập luyện đều đặn, giọng ca "Một vòng trái đất" còn có thói quen uống sinh tố dứa và rau cải xoăn mỗi ngày để lưu giữ sắc vóc hoàn hảo.

Cải xoăn được đánh giá là một trong những "siêu thực phẩm" giàu chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa lão hóa tối ưu. Trong khi đó, dứa chứa lượng lớn vitamin C, beta-carotene hỗ trợ bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, giảm thiểu tích tụ chất béo trong cơ thể.

Bảo Anh - Nước nghệ mật ong

Nghệ và mật ong vốn được ưa chuộng trong việc làm đẹp và chăm sóc sức khỏe phụ nữ. Theo nghiên cứu, bổ sung đúng liều lượng hai nguyên liệu tự nhiên này giúp ngăn ngừa lão hóa, nuôi dưỡng làn da từ bên trong cực kỳ hiệu quả. Hợp chất curcumin, chất kháng khuẩn dồi dào trong củ nghệ chính là "thần dược" điều trị và ngăn ngừa mụn, kích ứng da. 

Bên cạnh đó, uống nước nghệ mật ong ấm mỗi buổi sáng còn rất tốt cho dạ dày, hệ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch, góp phần bảo vệ sức khỏe. 

Chính vì những tác dụng tuyệt vời trên mà Bảo Anh mỗi buổi sáng đều uống một cốc nước nghệ mật ong ấm trước bữa ăn.

 Tăng Thanh Hà - Sữa từ hạt 

Tận dụng nguồn dưỡng chất tự nhiên dồi dào từ các loại hạt như óc chó, hạnh nhân, phỉ, mắc ca, đậu nành... Tăng Thanh Hà xay nhuyễn tất cả tạo thành thức uống cực kỳ bổ dưỡng để bổ sung hàng ngày.

Theo nghiên cứu, các loại hạt rất giàu chất béo lành mạnh, chất xơ hòa tan, magiê, kali, collagen tự nhiên... cực kỳ cần thiết cho quá trình ngăn ngừa lão hóa, duy trì làn da căng mịn giúp phụ nữ luôn trẻ trung. 

Hơn nữa, dùng sữa hạt vào buổi sáng còn mang đến tác dụng đốt cháy chất béo, hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Học ngay các bí quyết dưỡng da, giữ dáng từ tự nhiên của các mỹ nhân Việt trên, chắc chắn, kết quả đạt được sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ.

Yên Chi (T.H) | Theo Phụ nữ sức khỏe

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/hoc-lom-cac-my-nhan-viet-cach-duong-da-giu-dang-va-chong-lao-hoa-tu-nguyen-lieu-tu-nhien-co-gia-re-beo-350930.html

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

Link bài gốc

Copy link

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/hoc-lom-cac-my-nhan-viet-cach-duong-da-giu-dang-va-chong-lao-hoa-tu-nguyen-lieu-tu-nhien-co-gia-re-beo-350930.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/lam-dep-cung-chuyen-gia-54/hoc-lom-cac-my-nhan-viet-cach-duong-da-giu-dang-va-chong-lao-hoa-tu-nguyen-lieu-tu-nhien-co-gia-re-beo-350930)

Tin cùng nội dung

  • Bạn luôn tự hỏi: điều gì có thể diễn ra khi chúng ta già đi? Ðó tất nhiên là quá trình lão hoá, là những biểu hiện nhăn nheo của làn da, sự suy giảm về trí nhớ, tóc bạc,
  • Đi cùng năm tháng, cơ thể của chúng ta lớn lên, trưởng thành rồi già nua. Dẫu biết rằng đó là quy luật của tạo hoá, nhưng khi phải đối mặt với “sự già” thì chúng ta vẫn không khỏi lo lắng và mong muốn có một phép màu nào đó giúp ta trẻ mãi không già.
  • Theo thời gian, cơ thể con người sẽ bị lão hóa, thể hiện bằng những biến đổi về hình thái và chức năng của các bộ phận, hệ thống của cơ thể. Quá trình lão hóa không diễn ra đột ngột, mà từ từ đến. Khi hệ thần kinh bắt đầu bị lão hóa, thì biểu hiện sớm của nó là sự suy yếu chức năng thần kinh.
  • Nước chanh, cà rốt, dầu ăn, rau và trái cây, chocolate... có tác dụng làm trắng răng khiến bạn bất ngờ.
  • Mangyte-Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng thiếu hụt dinh dưỡng gây ra tổn thương DNA. Khi các yếu tố dinh dưỡng cần thiết bị thiếu sẽ đem đến kết quả xấu trong quá trình sao chép và số lượng tế bào đột biến càng tăng.
  • Nhấm chút trà gừng, uống nước dừa, ăn chuối, tắm nhanh nước nóng... đều có thể giúp bạn giảm đau đầu, mệt mỏi, khó chịu do uống quá chén.
  • Môi trường xung quanh luôn có nguồn phóng xạ tự nhiên. Song, liều lượng cũng như mức độ ảnh hưởng đến sức khỏe lại phụ thuộc vào thói quen sinh hoạt.
  • Nên uống 100ml nước ép cải bó xôi hàng ngày, giúp loại bỏ độc tố và táo bón. Nước ép cam cũng rất hữu dụng với chứng khó đi tiêu này.
  • Khi ăn ở dạng tươi như một loại rau, rau má giúp duy trì sự trẻ trung.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY