Giảm cân hôm nay

Học ngay bí quyết để có vòng eo con kiến của BLACKPINK

Các cô gái của BLACKPINK không chỉ thu hút người đối diện bởi tài năng âm nhạc mà còn cả về sắc vóc, ngoại hình nổi bật. 4 cô gái của ban nhạc đình đám Hàn Quốc luôn được đánh giá là mang vẻ đẹp tiêu chuẩn Hàn, luôn được các nhà mốt nổi tiếng chú ý.

Dù lịch trình dày đặc nhưng các cô gái của BLACKPINK luôn có chế độ ăn uống và tập luyện đầy đủ, để giữ vóc dáng mình hạc sương mai quyến rũ chứ không hề áp dụng các phương pháp giảm cân khắc khổ.

Jisoo: Chia nhỏ bữa ăn trong ngày, cố gắng đi bộ nhiều

Sở hữu thân hình nữ tính, săn chắc mà nhiều cô gái mơ ước, nhưng ít ai biết rằng Jisoo lại rất dễ tăng cân. Bởi vậy, cô nàng khá nghiêm túc trong việc giữ dáng với chế độ ăn kiêng và tập luyện nghiêm túc. Ngoài tập yoga bay với Jennie, tập vũ đạo cùng Lisa, Jisoo luôn cố gắng đi bộ nhiều nhất có thể.

Ngoài tập yoga bay với Jennie, tập vũ đạo cùng Lisa, Jisoo luôn cố gắng đi bộ nhiều nhất có thể.

Bên cạnh đó, cô nàng cũng cố gắng học cách chia nhỏ bữa ăn, luôn chọn ăn vặt với trái cây thay vì bánh kẹo đồ ngọt. Jisoo thích táo tươi và các loại quả mọng vì những loại quả này có vị ngọt tự nhiên, giàu chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa lão hóa và giữ cho làn da luôn trẻ đẹp.

Lisa: Uống detox và tập đấm bốc mỗi ngày

Nhằm giữ cho thân hình không có chút mỡ thừa nào, Lisa uống nước detox mỗi ngày. Là leader dancer chính của BLACKPINK, việc tập luyện vũ đạo mỗi ngày cũng là một phần tập luyện của Lisa.

Nhằm giữ cho thân hình không có chút mỡ thừa nào, Lisa uống nước detox mỗi ngày.

Ngoài ra, Lisa cũng rất thích môn đấm boxing, và thường xuyên đấm bốc để giải tỏa căng thẳng.

Lisa cho rằng, cách giảm cân hiệu quả nhất của cô có lẽ là khiến bản thân luôn bận rộn với công việc. Đây có thể xem là cách tốt nhất để lấy lại vóc dáng mà không cần mất quá nhiều thời gian vào tập luyện.

Rose: Chia nhỏ bữa ăn, tập khiêu vũ

Những người hâm mộ BLACKPINK đều biết Rose là tín đồ ăn uống bởi cô nàng thường xuyên chia sẻ ảnh đồ ăn. Rose được xem là thành viên may mắn nhất ban nhạc vì cô không gặp mấy vấn đề về cân nặng. Cô nàng có khung hình nhỏ nhắn, khả năng trao đổi chất tốt nên việc duy trì vóc dáng khá dễ mà không cần phải kiêng khem gì.

Rose được xem là thành viên may mắn nhất ban nhạc vì cô không gặp mấy vấn đề về cân nặng.

Vì thế, với chế độ ăn uống, cô nàng chỉ cần áp dụng phương pháp chia nhỏ bữa ăn trong ngày thay vì ăn một bữa lớn cùng lúc. Bên cạnh đó, Rose cũng luôn ý thức được việc tập luyện rèn luyện sức khỏe, không ỷ vào thân hình mảnh mai mà lười tập. Rose dành thời gian tập yoga bay, pilate và khiêu vũ.

Jennie: Hạn chế ăn mặn, tập luyện Pilates

Ngoài các buổi tập nhảy với Lisa, Jennie còn đốt cháy calo với bộ môn yoga bay và Pilates để cải thiện độ dẻo dai cho cơ thể. Vì tạng người dễ tăng cân nên cô nàng luôn nỗ lực trong việc duy trì chế độ ăn kiêng lành mạnh để giữ gìn vóc dáng.

Ngoài các buổi tập nhảy với Lisa, Jennie còn đốt cháy calo với bộ môn yoga bay và Pilates để cải thiện độ dẻo dai cho cơ thể.

Nhằm tránh tình trạng cơ thể tích nước, Jennie tuân thủ chế độ ăn ít muối, ưu tiên đồ ăn nhạt như đồ luộc. Cô thường uống nước ép hoa quả thải độc và ăn salad với quả bơ vào buổi sáng.

Ngoài ra, cô cũng thường tránh ăn vặt buổi tối để có thể ăn nhiều hơn vào ngày hôm sau. Vì vậy, chìa khóa cho kế hoạch ăn kiêng của Jennie rất đơn giản - ăn thực phẩm lành mạnh và tập luyện thể dục thể thao thường xuyên.

Xem thêm: Những nốt ruồi trên mặt có nguy hiểm không? Làm thế nào để loại bỏ một cách an toàn?

Thanh Thanh

Theo Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/giam-beo/hoc-ngay-bi-quyet-de-co-vong-eo-con-kien-cua-blackpink-36439/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY