Kinh tế xã hội hôm nay

Học sinh lớp 7 nhặt được 50 triệu đồng của nguyên Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh

MangYTe - Trong lúc đạp xe đi chơi, một học sinh lớp 7 ở Hà Tĩnh đã nhặt được số tiền 50 triệu đồng, sau đó đã lên cơ quan công an trình báo và trả lại cho người đánh rơi.

Tin từ Công an phường Nam Hà (TP Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, một em học sinh lớp 7 trên địa bàn vừa nhặt được 50 triệu đồng và nhờ công an phường này trả lại cho người đánh rơi.

Trước đó, vào khoảng 15 giờ, ngày 2/4, em Võ Văn Hải (SN 2007), học sinh lớp 7B trường THCS Nam Hà, TP Hà Tĩnh trong lúc đi xe đạp trên đường, tại ở khối 8 phường Nam Hà thì bất ngờ nhặt được một bọc tiền.

Võ Văn Hải (áo vàng).

Sau đó, em vội về nhà rồi nói với bố chở lên Công an phường Nam Hà để trình báo, tìm kiếm người đánh rơi số tiền trên trả lại.

Qua kiểm tra, bọc tiền cháu Hải nhặt được là 50 triệu đồng, số tiền này được quấn lại bằng dây chun giao đến cơ quan Công an phường Nam Hà.

Sau một thời gian xác minh, Công an phường Nam Hà thông báo và xác định số tiền trên của ông Trần Quốc Thại - nguyên Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh (SN 1931), trú tại khối 8, phường Nam Hà).

Cơ quan công an đã hoàn tất các thủ tục để trao trả lại số tiền cho người đánh mất.

Sơn Nguyễn

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/hoc-sinh-lop-7-nhat-duoc-50-trieu-dong-cua-nguyen-bi-thu-tinh-uy-ha-tinh-20200405075454075.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY