Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hội mỹ nhân thấp bé cực kết 6 mẫu giày này vì hack dáng ảo diệu, chân đang ngắn diện lên cũng thành dài miên man

Sắm 6 mẫu giày này cho Tết thì chuẩn không cần chỉnh các chị em thấp bé ơi!

Đối với hội thấp bé mà nói, việc chọn cho mình một đôi giày nịnh chân hack dáng là nhiệm vụ vô cùng quan trọng. thậm chí giày dép còn có thể là yếu tố quyết định xem, tổng thể trang phục của nàng nấm lùn liệu có đẹp mắt và giúp vóc dáng cao ráo hơn nhiều so với thực tế hay không. đây chính là lý do, khi đi sắm giày dép để diện tết, chị em thấp bé không thể nhắm mắt chọn bừa được. vậy làm thế nào để sắm đúng những mẫu giày giúp hack dáng lại sành điệu hết nút? chị em hãy học hỏi ngay hội các mỹ nhân chân không dài dưới đây, đảm bảo sẽ muốn rinh bằng hết 6 mẫu giày sau về nhà để mặc đẹp trọn năm tới.

Boots có gót

Nhắc đến những mẫu giày mùa đông – xuân là người ta sẽ nghĩ ngay đến boots và đương nhiên, item này rất nên có mặt trong danh sách mua sắm giày dép của chị em. với các quý cô thấp bé xứ hàn, mẫu giày kinh điển này cũng là chân ái nhưng thay vì chọn boots đế bệt, các mỹ nhân như: song hye kyo, jisoo, seulgi, yeri… sẽ chọn diện boots có gót. với phần gót nhỉnh lên khoảng 5 – 7 phân, vóc dáng của người diện sẽ cao ráo hẳn lên. thậm chí, nếu mix với những items như quần skinny hoặc chân váy ngắn, cặp chân của người diện sẽ được phù phép cho dài miên man, thực sự rất đáng để chị em lưu tâm.

Giày màu be

Giày màu be là item thời trang mà quý cô nào cũng cần sắm; đặc biệt là đối với những nàng thấp bé, item này sẽ là vũ khí cải thiện vóc dáng cực kỳ tuyệt diệu. giày màu be khá gần với màu da nên tạo cảm giác liền mạch, nhờ vậy mà cặp chân dứt khoát sẽ trông thoáng đãng, dài nuột hơn. một số người đẹp như song hye kyo hay yeri còn chọn giày màu be cao gót, mũi nhọn nên cặp chân sẽ càng được hack nuột nà hơn nữa, chị em nhất định nên học hỏi.

Giày mũi nhọn

Có thể khẳng định luôn, giày mũi nhọn là item mỹ nhân kbiz nào cũng sở hữu ít nhất một đôi. mẫu giày này tạo cảm giác thanh thoát, nhỏ gọn hơn cho đôi chân và vóc dáng dứt khoát sẽ thêm phần cao ráo. lựa chọn chân ái của các mỹ nhân kbiz chính là giày mũi nhọn cao gót tối giản, mang những gam màu basic như: đen, trắng, be… đây đều là những lựa chọn cực dễ mix&match, đã vậy còn giúp nâng cao vẻ tinh tế, thanh lịch cho cả set trang phục.

Giày mule

Không chỉ dễ xỏ ra xỏ vào, mule còn là một đôi giày rất nịnh dáng với thiết kế giải phóng gót chân, giúp tổng thể thêm phần cao ráo. Mule cũng giúp mang đến vẻ phóng khoáng cho người diện và đây cũng là item chuẩn mốt nên chị em nếu sắm thì sẽ không hối hận. Để phát huy tối ưu khả năng tôn dáng của giày mule, bạn hãy diện quần dài trên mắt cá chân hoặc chân váy midi nhé!

Sandal quai mảnh

Sandal quai mảnh cũng là một trong những ngôi sao trong khoản hack dáng. với thiết kế mảnh mai, thoáng chân, kiểu sandal này sẽ giúp kéo chân dài ảo diệu và đương nhiên, vóc dáng của bạn sẽ được hack triệt để. các mỹ nhân hàn thường mix sandal quai mảnh với váy ngắn hoặc quần skinny, đôi chân nhờ thế mà trông dài nuột hẳn.

Sneaker trắng

Thấp bé không có nghĩa là chị em phải "né" những đôi giày bệt, đặc biệt là sneaker. phiên bản sneaker được nhiều mỹ nhân hàn sành điệu chọn diện chính là sneaker trắng. item này luôn mang đến vẻ xịn đẹp, thanh lịch và cực trẻ trung cho tổng thể trang phục. quan trọng là, khi ưu tiên phom dáng sneaker trắng nhỏ gọn, hoặc giày độn đế, sau đó mix với quần dài trên mắt cá chân, mẫu giày thể thao basic này sẽ không thể dìm vóc dáng của bạn, trái lại còn tạo hiệu ứng cao ráo hơn cho tổng thể.

Ảnh: Internet

Hội mỹ nhân thấp bé cực kết 6 mẫu giày này vì hack dáng ảo diệu, chân đang ngắn diện lên cũng thành dài miên man - Ảnh 7.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hoi-my-nhan-thap-be-cuc-ket-6-mau-giay-nay-vi-hack-dang-ao-dieu-chan-dang-ngan-dien-len-cung-thanh-dai-mien-man-20210115173644239.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY