Ẩm thực hôm nay

Hội vợ đảm showbiz gọi tên Tăng Thanh Hà: Mỗi ngày đều chia sẻ một món ăn vừa đẹp mắt vừa healthy, chị em đang giảm cân cần học ngay cách làm món nem này của chị đẹp!

Cứ nhìn vóc dáng của chị đẹp Hà Tăng là chị em sẽ có động lực vào bếp ngay thôi!

Không còn hoạt động sôi nổi trong showbiz và gần như đã lui về ở ẩn, nhưng cái tên tăng thanh hà có lẽ chưa bao giờ hết hot với cộng đồng mạng. bằng chứng chính là trang cá nhân của nàng "ngọc nữ" vẫn hút ngàn like mỗi khi cô chia sẻ hình ảnh về công việc cá nhân và cuộc sống thường ngày.

Có theo dõi mới biết, thật không ngoa khi gọi hà tăng là người vợ đảm nhất nhì showbiz bởi mỗi ngày chị đẹp đều đích thân vào bếp và chế biến những món ăn vừa đẹp mắt, vừa "heo thì". thậm chí "ngọc nữ" có hẳn một trang cá nhân riêng với hơn 14 nghìn người theo dõi để thỏa sức chia sẻ đam mê nấu nướng của mình.

Những món ăn mà hà tăng chia sẻ đều vừa khít với hội những người đang ăn kiêng: hạn chế dầu mỡ và những chất béo không tốt cho cơ thể. có lẽ vì thế mà nồi chiên không dầu chính là dụng cụ nhà bếp mà cô yêu thích.

Với thiết bị này, hà tăng có thể chế biến được nhiều món một cách đơn giản, nhanh chóng. đặc biệt là hạn chế sử dụng dầu mỡ, ảnh hưởng tới sức khỏe - điều mà nữ diễn viên luôn hướng tới khi chế biến các món ăn hàng ngày cho gia đình.

Nếu chị em cũng đang sở hữu 1 chiếc nồi chiên không dầu, vậy thì có thể học hà tăng cách làm món nem chay vừa ngon, vừa tốt cho cơ thể. cách làm này chắc chắn sẽ khiến bạn ưng ý dù có phải một người ăn chay hay không.

Nem chay làm bằng nồi chiên không dầu

Nguyên liệu làm nem chay bằng nồi chiên không dầu

Khoai môn, khoai lang, bí đỏ, giá đỗ, nấm, mộc nhĩ, trứng gà, hành lá

Gia vị: Muối, hạt tiêu

Bánh ram cuốn nem

Dầu dừa

Dụng cụ: Nồi chiên không dầu, chổi quét dầu ăn

(Số lượng các nguyên liệu có thể tùy chỉnh theo nhu cầu và số lượng thành viên trong gia đình bạn)

Cách làm nem chay bằng nồi chiên không dầu

Nhìn chung, "nem chay phiên bản hà tăng" cũng không có nhiều khác biệt so với cách làm nem thông thường. điểm khác ở đây chính là các nguyên liệu đều là rau củ quả và thay vì rán nem ngập trong mỡ, bạn sẽ dùng nồi chiên không dầu.

- Bước 1: Sơ chế các nguyên liệu

Sau khi rửa sạch rau củ quả, chị em hãy thái khoai môn, khoai lang, bí đỏ, mộc nhĩ và hành lá dưới dạng hạt lựu. tiếp theo, hãy đập trứng, thêm các loại gia vị tùy theo sở thích và trộn đều mọi thứ với nhau.

Giờ thì tiến hành cuốn nem như bình thường thôi!

- Bước 2: Chiên nem

Khi sử dụng nồi chiên không dầu, quan trọng nhất là điều chỉnh thời gian và nhiệt độ phù hợp với từng món. hà tăng chia sẻ bí quyết riêng của mình:

Để giúp nem giòn và có màu vàng bắt mắt, hãy dùng chổi quét để phủ 1 lớp dầu dừa lên bề mặt nem. Dầu dừa cũng giúp nem có mùi thơm ngậy hơn khi hoàn thành.

Sau khi đã làm nóng nồi chiên và phủ dầu dừa lên nem, chị em hãy xếp nem vào nồi chiên không dầu, chiên 2 lần:

- Lần 1: Chọn mức nhiệt 160 độ, đặt thời gian trong 10 phút.

- Lần 2: Chọn mức nhiệt 190 độ, đặt thời gian trong 10 phút.

Giữa 2 lần chiên, chị em đừng quên lật mặt nem nhé!

Vậy là bạn đã hoàn thành món nem chay rồi!

Thành phẩm của Hà Tăng

Với cách chế biến này, bạn có thể ăn nem cùng cơm, bún hoặc các loại rau xà lách.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hoi-vo-dam-showbiz-goi-ten-tang-thanh-ha-moi-ngay-deu-chia-se-mot-mon-an-vua-dep-mat-vua-healthy-chi-em-dang-giam-can-can-hoc-ngay-cach-lam-mon-nem-nay-cua-chi-dep-20201203124039765.chn)

Tin cùng nội dung

  • Theo y học cổ truyền, bệnh viêm loét dạ dày tá tràng thuộc phạm vi chứng vị quản thống.
  • Em 25 tuổi, cao 1m62, nặng 65kg, em thấy mình mập quá và muốn giảm cân. Em muốn đi khám dinh dưỡng để hỏi BS chế độ ăn tốt nhất cho em, nhờ Mangyte hướng dẫn. Em xin cảm ơn! (Thúy Hạnh – hanhmeocon…@yahoo.com)
  • Đau răng, sâu răng, lợi chảy máu thường gặp ở cả người lớn và trẻ em, nhưng trẻ em mắc nhiều hơn. Mặc dù không gây nguy hiểm, nhưng nó cũng mang đến nhiều phiền toái cho người bệnh, như tổn thương răng lợi, đau nhức, khó nhai hoặc không nhai được thức ăn, hôi miệng, mất tự tin khi giao tiếp. Nguyên nhân do âm huyết suy kém, hư hỏa bốc lên, khắc phạt các tạng can, tỳ, phế, thận. Xin giới thiệu một số món ăn Thu*c hỗ trợ trị bệnh.
  • Cá chép là loài cá nước ngọt phổ biến khắp các ao, hồ, sông suối ở nước ta. Ngoài công dụng làm thức ăn ngon, có giá trị dinh dưỡng cao, cá chép còn được sử dụng làm Thuốc bổ tỳ vị, lợi tiểu, thông sữa, an thai,… Xin giới thiệu một số món ăn Thuốc từ cá chép để bạn đọc tham khảo và áp dụng:
  • Với nguyên liệu dễ dàng mua được ở chợ, siêu thị, chúng ta có thể chế biến được những món ăn cải thiện trí nhớ, tốt cho trí não
  • Những tháng cuối năm, thời tiết càng trở nên lạnh giá khiến món thịt chó được nhiều người ưa chuộng và là món ăn hàng đầu trong các buổi liên hoan, gặp mặt bạn bè...
  • Tai biến mạch máu não là một căn bệnh nguy hiểm với những diễn biến khôn lường. Đây là một cấp cứu y khoa tính theo giờ vàng. Tuy nhiên, đa phần là để lại di chứng. Vì vậy, giai đoạn điều dưỡng sau tai biến cũng rất trường kỳ và quan trọng. Kinh nghiệm cho thấy, sử dụng bài Thuốc Đông y kết hợp với Tây y chữa trị sau tai biến có thể giúp ích cho sự phục hồi của người bệnh.
  • Thịt dê được chế biến thành nhiều món ăn có giá trị dinh dưỡng và chữa bệnh. Trong “Tản Đà thực phẩm”, cố thi sĩ Tản Đà rất ca ngợi các món ăn từ dê; các món này ăn vừa ích khí, ôn bổ trung hạ tiêu, dùng trong trường hợp ốm yếu, đau lưng mỏi gối, sinh hoạt T*nh d*c kém, di tinh, mộng tinh...
  • Sỏi tiết niệu trong y học cổ truyền thuộc phạm vi chứng “Thạch lâm” với nguyên nhân chủ yếu là do cảm nhiễm thấp nhiệt bên ngoài, ăn quá nhiều đồ cay nóng, béo ngọt, uống rượu vô độ, rối loạn tình chí lâu ngày làm tổn thương các tạng phụ khiến thấp nhiệt nội sinh tụ lại ở đường tiết niệu mà tạo thành sỏi.
  • Bốc hỏa là một trong những triệu chứng phổ biến và ảnh hưởng thường xuyên nhất đến người phụ nữ khi trải qua thời kỳ mãn kinh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY