An toàn thực phẩm hôm nay

Hơn 60 nồi bánh chưng, Bà Tân Vlog sử dụng TPBVSK Bách Niên Vương để bảo vệ sức khoẻ xương

Là một trong những cái tên gây ra một xu hướng mới trong cộng đồng mạng, bà Tân Vlog đã bước qua tuổi 60 với nhiều những vấn đề về xương khớp, bà lựa chọn sử dụng bộ đôi TPBVSK Bách Niên Vương như giải pháp để hỗ trợ cho sức khỏe xương khớp.

Năm 2019 nở rộ với trend “siêu to khổng lồ" của Bà Tân Vlog, người ta chỉ thường thấy bà xuất hiện trong những Vlog nấu ăn, là một người hiền hậu, hay cười và dáng người nhỏ quen. Thế nhưng, ở tuổi 60 của mình của bà cũng có đã những dấu hiệu đi xuống, đó là quy luật tất yếu của tự nhiên. Tuy nhiên, công việc đòi hỏi bà phải thường xuyên thực hiện những clip hay cho khán giả theo dõi, có thể phải mất đến vài ngày hay cả tuần để thực hiện một video nấu ăn của bà nên việc giữ gìn là vô cùng quan trọng.

Với nhịp độ công việc hằng ngày, bà thường xuyên phải đối mặt với triệu chứng đau nhức xương khớp của tuổi già. Đau khớp gây ra di chuyển còn khó khăn chứ không nói gì đến việc có thể quay liên tiếp, nhất là tuổi đã cao nên cũng yếu hơn. Công việc vì thế cũng bị đình trệ và lâu ngày không thể ra video để phục vụ người xem. Hằng ngày nhịp độ công việc của bà rất lớn và triệu chứng đau nhức xương khớp khiến năng suất làm việc cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

Sau một thời gian dùng đủ mọi phương thức được mọi người mách nước cho nhưng không thấy có nhiều hiệu quả và triệu chứng này ngày càng làm phiền cuộc sống, bà Tân VLog được giới thiệu TPBVSK Bách Niên Vương và đã sử dụng được một thời gian.

TPBVSK Bách Niên Vương là bộ đôi sản phẩm được phát triển từ công trình nghiên cứu trong nhiều năm của GS.TS Trương Việt Bình. 40 năm trong nghề với nhiều kinh nghiệm, giáo sư đã dành nhiều năm để nghiên cứu ra bài Thu*c dành cho triệu chứng đau nhức xương khớp với 8 loại thảo dược tự nhiên: Dây đau xương, cốt toái bổ, hy thiêm, kế đầu ngựa, thiên niên kiện, thổ phục linh, đỗ trọng, nhục quế. Thành phần tự nhiên giúp sản phẩm lành tính và không gây ra những tác dụng phụ sau khi sử dụng, việc sử dụng thường xuyên và dài kỳ sẽ giúp ổn định lại tình trạng xương khớp ở người mắc phải.

Sản phẩm TPBVSK Bách Niên Vương ở dạng viên nang được cấu thành từ 8 loại thảo mộc thiên nhiên dựa theo công trình nghiên cứu của GS.TS Trương Việt Bình với công dụng vượt trội trong việc hỗ trợ cải thiện tình trạng xương khớp. Với thành phần thiên nhiên, sản phẩm an toàn và không gây ra tác dụng phụ sau khi sử dụng, việc duy trì sử dụng sản phẩm có thể mang lại sức khoẻ xương khớp ổn định cho người sử dụng. Hiện nay xu hướng sử dụng những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên đang được nhiều người yêu thích và sử dụng với mong muốn cải thiện tình trạng sức khoẻ.

Được tạo ra ở dạng dầu xoa bóp, Massage Bách Niên Vương được phát triển dựa trên những gì mà ngàn đời này vẫn duy trì. Khi nhắc đến các triệu chứng đau nhức xương khớp, nhiều người sẽ nghĩ đến dầu xoa bóp hoặc các loại rượu Thu*c, đó không chỉ coi là thói quen của người Việt mà tác dụng của các loại dầu xoa bóp hay rượu Thu*c xoa bóp đều đã được chứng minh hiệu quả rõ rệt. Có được điều này là do từ xưa ông cha ta đã hiểu cốt lõi của vấn đề đau nhức xương khớp chủ yếu xảy ra khi thời tiết thay đổi đột ngột, nóng lạnh bất thường, đặc biệt là thời tiết buốt giá khiến các dịch khớp tiết ít gây ra việc các khớp bị khô và sự cọ xát giữa các đầu xương gây ra đau đớn. Các loại dầu xoa và rượu Thu*c xoa bóp đều mang công dụng làm nóng nhanh những vùng đau nhức nhằm cải thiện tình trạng đau nhức ở xương.

Massage Bách Niên Vương được kết hợp với viên uống TPBVSK Bách Niên Vương có khả năng tác động sâu và toàn diện lên những vị trí đau nhức xương khớp. Viên uống có thể tác động từ bên trong, Massage Bách Niên Vương sẽ tác động từ bên ngoài, làm nóng nhanh những vùng thoa vào, có khả năng làm ấm cơ thể và đặc biệt là các vùng xương khớp.

Mộc Miên

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/hon-60-noi-banh-chung-ba-tan-vlog-su-dung-tpbvsk-bach-nien-vuong-de-bao-ve-suc-khoe-xuong-67555.html)

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte, Em bị bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính và phải sử dụng dụng cụ hít nhưng không biết sử dụng sao cho đúng. Em nghe nói BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức tư vấn sử dụng dụng cụ hít, không biết điều này có đúng không? Kính mong Mangyte tư vấn giúp em. Chân thành cảm ơn.
  • Như báo SKĐS đã đăng tải một số trường hợp bệnh nhân bị hôn mê sâu sau khi dùng an cung ngưu hoàng hoàn (ACNHH). Để giúp bạn đọc hiểu thêm và dùng đúng về loại Thu*c này, chúng tôi xin giới thiệu bài viết của lương y Vũ Quốc Trung.
  • Hiện trên thị trường đông dược nước ta có một loại Thu*c đang được quảng bá rộng rãi và bán với giá khá đắt là An cung ngưu hoàng hoàn (ACNHH). Tuy nhiên, trên thực tế lâm sàng, do nhiều lý do khác nhau, việc nắm vững công dụng, chỉ định và cách dùng cụ thể chế phẩm này còn không ít khiếm khuyết.
  • Điều khoản và điều kiện sử dụng trang web Mạng y tế (mangyte.vn). Bao gồm: từ chối trách nhiệm, những lợi ích bên ngoài, chính sách bảo mật, sự đảm bảo và giới hạn trách nhiệm.
  • Tài liệu này sẽ cung cấp cho các bạn thông tin cần thiết, những bài tập vận động và những điều cần lưu ý sau phẫu thuật.
  • Trong quá trình điều trị, trẻ em mắc bệnh ung thư thường phải dùng steroid như: prednisone hoặc dexamethasone. Trẻ em dùng steroid thường cảm thấy đói vào mọi lúc và có thể tăng cân.
  • Cơ thể phản ứng tùy theo cảm xúc và suy nghĩ của bạn. Hiện tượng này thường được gọi là sự liên kết giữa thể chất và tinh thần.
  • Những nhà nghiên cứu y học đang tìm hiểu hậu quả của chế độ ăn uống đối với tâm trạng cũng như sức khoẻ tinh thần. Hiện tượng này đôi lúc được gọi là mối quan hệ giữa thức ăn và tâm trạng. Có rất nhiều câu hỏi vẫn chưa được trả lời. Ví dụ như việc thiếu vitamin có làm cho con người dễ bị trầm cảm hơn không? Có phải thực phẩm chức năng chỉ giúp cải thiện sức khoẻ tinh thần của người bị suy dinh dưỡng? Cần cung cấp bao nhiêu thực phẩm chức năng là đủ để cải thiện sức khoẻ tinh thần của môt người
  • Chế độ ăn, bao gồm những loại thức ăn và độ thường xuyên bạn dùng chúng, đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ra và duy trì sức khoẻ răng miệng. Bánh kẹo từ lâu đã được xem là có liên quan đến bệnh sâu răng, nhưng có nhiều thứ khác ngoài bánh kẹo có thể ảnh hưởng xấu tới răng. Nhiều loại thức ăn và đồ uống, đặc biệt là các loại có nhiều đường, đều thúc đẩy nhanh quá trình sâu răng.
  • Chỉ cho trẻ uống kháng sinh khi bé thực sự bị nhiễm trùng do vi khuẩn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY