Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hơn cả giáp, Thanh Hằng vẫn tiễn Jisoo ra thẳng chuồng gà nhờ cặp giò huyền thoại

Màn đụng hàng giữa siêu mẫu Thanh Hằng và Jisoo đã cho chị em thấy được lợi thế bất bại của những cặp giò đẹp.

Nhắc đến thanh hằng là nhắc đến đôi chân 1m12 huyền thoại. hiện tại làng mốt việt đã sản sinh ra nhiều cặp giò dài hơn nhưng hiếm cô nào có được tỉ lệ đôi chân gần như hoàn hảo giống siêu mẫu kỳ cựu, đặc biệt là phần đầu gối thẳng thớm không tì vết. và cũng nhờ lợi thế này mà cô dễ dàng "chặt đẹp" mọi đối thủ trong loạt sự vụ đụng độ váy áo.

Và kể cả khi mỹ nhân diện trước đó là jisoo - chị cả nhóm blackpink, cũng là mỹ nhân được tán tụng sở hữu vẻ đẹp như một hoa hậu xứ hàn - thì thanh hằng cũng chẳng "ngán".

Xuất hiện tại sự kiện khai trương của Dior, siêu mẫu chọn diện thiết kế trong BST Cruise 2022 của nhà mốt, phối với túi Lady D-Joy và một đôi boots hầm hố.

Từ lối phục sức cho tới diện mạo của chân dài 1m12 đều toát lên khí chất sang trọng nhưng không kém phần tươi trẻ.

Cô còn tự tin khoe dáng bên các đàn em như Hoa hậu Phương Khánh, NTK Lý Quí Khánh.

Dĩ nhiên bộ cánh mà thanh hằng chọn mặc đã quá quen thuộc. vào tuần lễ thời trang paris năm ngoái, cũng chính chiếc đầm này đã công phá show diễn dior và mang về cho nhà mốt... 400 tỷ nhờ độ lan tỏa trên mạng xã hội.

Tuy hết sức xinh đẹp và ngọt ngào, thế nhưng sắc vóc chưa bao giờ là lợi thế lớn nhất của chị cả BLACKPINK. Để vừa vặn với chiều cao 1m62 của Jisoo, Dior đã phải cắt ngắn váy dẫn đến việc làm hỏng bức họa trên mẫu gốc.

Đặt jisoo cạnh siêu mẫu việt nam, rõ ràng nhận thấy cặp giò chính là yếu tố phân định thắng - bại rõ ràng. không ngoa khi khẳng định rằng xét về sắc vóc thì thanh hằng đã tiễn jisoo "ra thẳng chuồng gà" cho dù cả hai chênh nhau đến một giáp!

Nguồn ảnh: Facebook nhân vật

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hon-ca-giap-thanh-hang-van-tien-jisoo-ra-thang-chuong-ga-nho-cap-gio-huyen-thoai-20220115123145863.chn)
Từ khóa: Thanh Hằng

Chủ đề liên quan:

thanh hằng

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY