Giảm cân hôm nay

Hôn thật nhiều để mi nhon hơn

Thân hình nhỏ nhắn dường như là mong ước của rất nhiều phụ nữ.  Có vô số những “bí kíp” được cho là cách giảm béo hiệu quả. Nhưng rất có thể bạn đã bỏ qua những tuyệt chiêu khiến bạn “mi nhon” tới không ngờ.

Giảm cân bằng cách tập luyện kiệt sức và ăn kiêng khắt khe không phải là con đường duy nhất, thậm chí nó còn bộc lộ nhiều hạn chế.  Có thể bạn chưa biết, những cử chỉ âu yếm thường ngày dành cho người mình yêu cũng được coi là một phương pháp giữ dáng kỳ diệu. Theo Gia đình Việt Nam, những cử chỉ thân mật như ôm, hôn hay massage cho bạn tình không chỉ là thứ gia vị giúp gắn kết tình cảm lứa đôi mà còn giúp bạn đốt cháy một lượng calo đáng kể. Bạn đã sẵn sàng thử cách làm này chưa?

Hôn: Giảm 68 calo mỗi giờ

Nụ hôn không chỉ giúp thể hiện tình cảm kết nối giữa bạn và chàng mà còn là cách thât hiệu quả để giảm lượng calo dư thừa trong cơ thể.

Điều này được giải thích đơn giản như sau, khi hôn nồng nhiệt thì sẽ tạo điều kiện cho các cơ bắp trong cơ thể được kéo căng hết cỡ, vai trò của nó giống như các bài tập giúp tiêu hao năng lượng nhanh chóng.

Ngoài ra, nụ hôn còn có tác dụng kích thích máu lưu thông, giải tỏa stress, làm chậm quá trình lão hóa và minh chứng còn cho thấy những người thường xuyên hôn sẽ giúp kéo dài tuổi thọ thêm 5 năm.

Giúp bạn tình cởi đồ: Giúp tiêu hao nhiều hơn 8 đơn vị calo

Điều này có thể khiến bạn phải ngạc nhiên nhưng sự thật này đã được các chuyên gia người Ý minh chứng.

Theo các chuyên gia thì hành động rất ga lăng trong chốn phòng the này sẽ giúp bạn tiêu hao được 8 đến 10 đơn vị calo.

Thậm chí, minh chứng cũng cho thấy điều thú vị hơn là nếu các đấng mày râu giúp chị em phụ nữ cởi áo ngực bằng miệng cũng sẽ giúp họ tiêu hao khoảng 80 đơn vị calo.

Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả này bạn cần lưu ý với mẹo nhỏ, đó là đừng nên nóng vội khi cởi đồ cho người ấy mà hãy tìm cách “tấn công” vào những ‘vùng miền” khác nữa trên cơ thể của đối phương kết hợp cùng lúc cởi đồ. Thực hiện như vậy mới giúp bạn đạt được hiệu quả như mong muốn này. 

Mát xa: Giảm 80 đơn vị calo trong một giờ

Mát xa cho đối phương giúp cho máu lưu thông dễ dàng,các bắp thịt được thư giãn, cơ thể được thả lỏng tạo cảm giác vô cùng thoải mái là điều mà ai cũng biết. Một sự thật khác mà có thể với nhiều người nó còn là điều bí ẩn, rằng mát xa giúp tiêu hao năng lượng và hỗ trợ quá trình giảm cân.

Sở dĩ có được hiệu quả này là bởi khi mát xa cho “đối tác” thì nhịp tim trong cơ thể sẽ tăng nhanh và kích thích cơ thể đẩy nhanh quá trình tiêu hao calo.

Chuyên gia sức khỏe Kinzbach khuyên bạn rằng khi thực hiện các động tác mát xa trên cơ thể nên tiến hành chậm rãi, cẩn thận và kỹ càng sẽ giúp đạt được hiệu quả này một cách dễ dàng hơn.

Chuyện “ân ái” giúp tiêu hao 144 đơn vị calo nửa giờ

“Chuyện gối chăn” là thứ gia vị không thể thiếu trong đời sống vợ chồng, giúp kết nối tình cảm của hai bạn. Ngoài ra, sex còn có hàng tá những bí kíp tuyệt vời với sức khỏe nhưng kéo dài tuổi thọ, giảm đau đầu, làn da trở nên mịn màng, …đặc biệt chuyện “vợ chồng” còn được mệnh danh như một bài tập luyện rất hoàn hảo.

Theo tiến sĩ Gloria G. Bramer Sex được xem như là một bài tập thể dục aerobic rất tốt cho tim mạch. Nó khiến các cơ bắp vận động nhiều và giúp cơ thể linh hoạt, mềm dẻo hơn.

Ước tính mỗi lần “quan hệ’ sẽ giúp cơ thể bạn có thể tiêu hao 144 đơn vị calo thậm chí là hơn thế nữa. Đặc biệt các chuyên gia khuyên bạn nên “hành sự” chuyện gối chăn vào buổi sáng vì đó là thời điểm ham muốn trong cơ thể tăng cao nhất.

Khiêu vũ: Giúp giảm 103 đơn vị calo trong nửa giờ

Thực chất khiêu vũ quả đúng là một môn thể thao thực thụ vì nó giúp giải phóng năng lượng nhưng không gây áp lực cho người tập do tác động của âm nhạc.

Các động tác khiêu vũ cùng với sự kết hợp hoàn hảo giữa bạn và người ấy sẽ kích thích cơ tim co bóp nhanh hơn, thúc đẩy tuần hoàn máu, giúp cơ thể hấp thụ được các chất dinh dưỡng nhanh hơn và đào thải những chất cặn bã ra ngoài cũng như đốt cháy được chất béo và lượng calo thừa thãi.

Hơn thế nữa, cũng có thể lựa chọn khiêu vũ là bước mở đầu hoàn hảo cho một cuộc “vui vẻ” trọn vẹn. 

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/giam-beo/hon-that-nhieu-de-mi-nhon-hon-3049/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY