Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hot girl phòng gym Lê Xuân Anh hướng dẫn 7 động tác tập cơ bụng số 11, lười đến mấy thì chị em vẫn có thể tập ngay trên giường

Các chị em hoàn toàn có thể có được vòng bụng số 11 bằng những bài tập mà Lê Xuân Anh hướng dẫn dưới đây.

Những ngày ở nhà phòng dịch, Hot girl phòng gym Lê Xuân Anh.

Hot girl phòng gym Lê Xuân Anh, hướng dẫn 7 động tác tập chuyên cho cơ bụng, hỗ trợ nâng vòng 3 đơn giản mà cực kỳ hiệu quả, các chị em có thể tập ngay trên giường, tập những lúc rảnh rỗi ngay khi ở nhà cả ngày.

Động tác 1:

- Nằm trên giường, kết hợp tay chân đều đặn để di chuyển chiếc gối, vừa di chuyển vừa hóp bụng.

- Từng động tác co chân, vương tay đều đặn đều tác động đến vùng cơ ở bụng giúp bụng săn chắc, thon gọn hơn.

- Thực hiện 30 lần/ hiệp. Cố gắng điều hòa nhịp thở đều đặn giơ lên hút vào, hạ xuống thở ra. Giữ lưng thẳng áp sát xuống giường thì động tác với tác động trực tiếp vào vùng bụng.

Động tác 2:

- Ngồi ra mép giường, chân giữ vuông góc và giơ lên hạ xuống lần lượt hai chân.

- Chú ý lưng áp sát giường, đầu ngẩng lên nhìn theo chân, cố gắng hóp, siết bụng thật chặt khi tập.

- Thực hiện 30 lần/ hiệp.

Động tác 3:

- Ngồi sát mép giường, lăn lưng áp sát giường ngồi dậy và nhảy bật lên.

- Khi đứng bật lên đầu gối hơi cong để có lực bật người. Vẫn siết chặt bụng, lưng và vai thẳng.

- Thực hiện 16 lần/ hiệp.

Động tác 4:

- Nằm áp lưng xuống giường, hai tay ôm đầu, cùi trỏ tay trái chạm đầu gối chân phải và ngược lại.

- Thực hiện đều đặn 30 lần/hiệp.

- Động tác này tác động vào hai bên thành bụng, xiết hai bên eo.

Động tác 5:

- Động tác này tập trung vào cơ mông và cũng hỗ trợ cơ bụng săn chắc thon gọn.

- Chống thẳng tay xuống gường, giữ lưng thẳng, hóp bụng, giữ nhịp thở đều.

- Khi giơ chân đạp mạnh về phía sau như vậy mới tác động lực lên vùng cơ ở sau mông.

- Thực hiện 16 lần/hiệp.

Động tác 6:

- Chống tay nằm nghiêng 1 bên, giữ lưng thẳng, động tác này tác động trực tiếp vào hai bên eo tạo đường thắt eo cho vòng bụng.

- Thực hiện mỗi bên 16 lần/ hiệp.

Động tác 7:

- Hai chân móc vào nhau, hóp và gồng chặt bụng, giữ lưng thẳng không bị võng trong khi tập.

- Khi vươn người lên vỗ tay 1 nhịp.

- Thực hiện 7 lần/ hiệp, mỗi lần tập là 5 hiệp, nếu thấy mệt có thể nghỉ giữa các hiệp.

Không được bỏ qua bài tập giãn cơ sau khi tập

Sau khi tập xong 7 động tác này là đến các động tác giãn cơ. Nhiều người bỏ qua phần này nhưng giãn cơ là bước rất quan trọng giúp giải phóng cơ bắp, giúp cơ thể nhanh phục hồi và không bị đau nhức sau mỗi lần tập. Mỗi động tác giãn cơ giữ khoảng 30 giây, khi giữ duy trì nhịp thở đều.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hot-girl-phong-gym-le-xuan-anh-huong-dan-6-dong-tac-tap-co-bung-so-11-luoi-den-may-thi-chi-em-van-co-the-tap-ngay-tren-giuong-20200328223136894.chn)

Tin cùng nội dung

  • Xin chào các bác sĩ Mangyte, Em ở phà Vàm Cống tỉnh Đồng Tháp. Em xin được tư vấn của bác sĩ như sau: Mẹ em bị áp huyết cao, bị đau nửa đầu, đi khám uống Thu*c đã hết nhưng bây giờ lại đau nhức tay chân, lúc nào cũng nóng rát, nhức mỏi như có kiến cắn ở chân, có lúc lại sưng tấy đỏ cả chân lên, đi đứng rất khó khăn, nhất là khi ngồi xuống đứng lên.
  • Ba tôi bị tiểu đường đã lâu, nay có biến chứng hoại tử ở chân, điều trị mãi không khỏi nhưng gia đình không muốn ba tôi phải đoạn chi. Nghe nói có phương pháp điều trị bằng oxy cao áp có thể giúp giữ lại chân tay cho người bệnh tiểu đường. Xin hỏi bệnh viện nào có điều trị phương pháp này và chi phí có tốn kém lắm không? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Thanh Hương - huomgnguyen...@yahoo.com.vn)
  • Sau T*i n*n giao thông năm ngoái, anh tôi bị gãy xương cánh tay, tổn thương động mạch cánh tay. Hiện giờ tay phải của anh tôi có thể nhấc lên nhưng không co duỗi được, bàn tay bất động từ chỗ cổ tay trở đi. Tôi nghe nói bệnh viện ở TPHCM có thể phẫu thuật giúp bàn tay cử động được. Xin hỏi đó là bệnh viện nào và chi phí khoảng bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp, anh tôi là thợ sửa điện lạnh, điều này quyết định cả tương lai của anh ấy. Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Thanh Bình - Đồng Tháp)
  • Nghẹt thở xảy ra khi một vật lạ kẹt trong cổ họng hay khí quản, ngăn chặn luồng không khí ra vào. Vì nghẹt thở gây ra thiếu oxy não nên cần cấp cứu càng nhanh càng tốt
  • Sốt là một dấu hiệu của nhiều tình trạng khác nhau, bao gồm cả nhiễm trùng. Nhiệt độ bình thường của bạn có thể khác chút ít so với nhiệt độ cơ thể trung bình (98,6oF hay 37oC).
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Một số Thuốc trị mụn OTC (không cần kê đơn) có thể gây phản ứng dị ứng hiếm gặp nhưng nghiêm trọng và đe dọa tính mạng.
  • Vitamin E là chất chống ôxy hóa, có thể bảo vệ cơ thể khỏi phản ứng có hại của các gốc tự do.
  • Nhiều nghiên cứu cho thấy, 60 - 80% sản phụ có thể sinh thường nếu trước đó sinh mổ.
  • Bốc hỏa là một trong những triệu chứng phổ biến và ảnh hưởng thường xuyên nhất đến người phụ nữ khi trải qua thời kỳ mãn kinh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY