Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Huấn luyện viên chỉ ra 1 động tác mà bạn có thể tập ngay trên giường, áp dụng 2 tuần sẽ thấy cơ thể thay đổi rõ rệt

(MangYTe) - Chỉ 1 động tác thôi, nhưng nếu kiên trì tập luyện theo đúng chỉ dẫn thì cơ thể của bạn sẽ thay đổi đáng kể.

Thời gian ở nhà đôi khi khiến các chị em ăn uống nhiều hơn và hơi ì trệ trong việc tập luyện. Ngoài một số tips giúp các chị em không tăng cân quá đà như uống đủ 2 lít nước, chọn đồ ăn vặt healthy như sữa chua không đường hay các loại hạt thì việc thêm vào routine hàng ngày một số bài tập cũng là việc nên làm. Tuy nhiên với các chị em ít thời gian hay lười một chút thì bạn có thể tham khảo 1 động tác đến từ cô nàng huấn luyện viên này.

Các nàng hãy cùng đặt ra thử thách cho bản thân nhé, không mất quá nhiều thời gian và động tác cũng cực kỳ đơn giản. Ngày đầu tiên hãy bắt đầu với 50 lần rồi nâng dần lên, chắc chắn bạn sẽ thấy được hiệu quả nếu kiên trì tập mỗi ngày.

Bài tập giảm cân, giữ dáng cực đơn giản tại nhà.

A - Trí thức trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/huan-luyen-vien-chi-ra-1-dong-tac-ma-ban-co-the-tap-ngay-tren-giuong-ap-dung-2-tuan-se-thay-co-the-thay-doi-ro-ret-2220206411016788.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY