Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hương Giang tự tin khoe mặt mộc, đọ dáng quyến rũ cùng 8 cựu Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế

Khánh Vân ngẫu hứng diễn catwalk bắt chéo chân, xoay người hất tóc ấn tượng còn Hương Giang khoe nhan sắc rạng rỡ bên cạnh dàn mỹ nhân chuyển giới quốc tế tại Thái Lan.

Dù có kinh nghiệm trình diễn catwalk chuyên nghiệp trước khi đến Miss Universe Vietnam 2019 nhưng Hoa hậu Hoàn vũ 2020, người hâm mộ không quá lo lắng cho Khánh Vân về khả năng làm chủ sân khấu bởi những bước sải chân của đại diện Việt Nam vô cùng thu hút và chắc chắn.

Trên story cá nhân, hoa hậu

Khánh Vân cá tính với phong cách vest giấu quần khoe chân dài thon thả.

Dàn Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế qua các thời kỳ cùng hội ngộ tại Thái Lan để chuẩn bị cho chương trình kỷ niệm 15 năm Chung kết Miss International Queen 2020. Hương Giang diện đầm da beo khoe chân quyến rũ bên bờ biển cùng các mỹ nhân chuyển giới và chủ tịch cuộc thi.

Siêu mẫu

Á hậu

Cùng theo dõi SAOStar để tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về các nàng hậu Việt.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/giai-tri/hoa-hau/khanh-van-catwalk-hat-toc-than-thai-huong-giang-do-dang-quyen-ru-7116237.html)

Tin cùng nội dung