Tình yêu và giới tính hôm nay

Infographic: 5 mẹo học online dễ như ăn kẹo

Bật mí ngay 5 mẹo học online để “công cuộc” học tại nhà những ngày chống dịch tại trở nên hiệu quả và thú vị hơn bao giờ hết!

Thực hiện phương châm "tạm dừng đến trường, không dừng học" của Bộ GD&DT, các bạn học sinh, sinh viên trên cả nước đang tạm xa bảng đen, phấn trắng để làm quen với những tiết học trực tuyến tại nhà. Nhưng không phải bạn nào cũng biết cách học sao để vừa cảm thấy thoải mái, vừa tiếp thu tốt kiến thức. Hãy tham khảo 5 mẹo dễ như ăn kẹo, đẩy lùi Cô vi. Đây là những kinh nghiệm đã được Aptech đúc kết trong 20 năm triển khai thành công giảng dạy trực tuyến trên toàn cầu và tại Việt Nam. Chúc các bạn học tập hiệu quả!

Ngoài việc đưa 1 số mẹo đơn giản để giúp việc học trực tuyến tại nhà trở nên dễ dàng và hiệu quả, Aptech còn đưa ra các hỗ trợ tuyệt vời dành cho các bạn trẻ trong mùa dịch Covid như: Mở đăng ký miễn phí học trực tuyến các khóa lập trình Aptech Explorer, Siêu học bổng trị giá lên tới 42.000.000 đồng...

Các chương trình này nhằm khuyến kích các bạn học sinh, sinh viên, những người trẻ tìm hiểu và nạp thêm những kiến thức hữu ích về Công nghệ trong thời gian nghỉ tránh dịch tại nhà, hiểu biết thêm về những ứng dụng CNTT trong thời đại 4.0 để áp dụng giải quyết các vấn đề trong học tập, công việc, đời sống.

Các bạn trẻ có thể tìm hiểu thông tin tại link: https://aptechvietnam.com.vn/.

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/infographic-5-meo-hoc-online-de-nhu-an-keo-20200414114716439.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY