Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Instagram look của sao Việt tuần qua: Ngọc Trinh diện crop top cài đúng 1 chiếc khuy, 3 mỹ nhân khoe dáng với bikini cực gắt

Ngọc Trinh luôn là người đẹp có style độc đáo, thú vị.

ai có thể đóng khung hình ảnh chứ vẫn tạo điểm nhấn bằng crop top sơ mi chỉ cài đúng 1 khuy áo, khiến vẻ ngoài gợi cảm, hút mắt hơn mấy phần.

 - Ảnh 1.

độc lạ không kém

 - Ảnh 2.

Phí Phương Anh chọn cho mình chiếc váy cut-out quyến rũ vừa phải. Cô nàng còn diện thêm boots hầm hố tạo nên diện mạo vừa cá tính, vừa nữ tính trông rất hay ho.

 - Ảnh 3.

Không khó nhận ra, Miu Lê có sự thăng hạng đáng kể từ thần thái đến body. Set đồ cô nàng chưng diện tuy không đến mức đặc sắc, chặt chém nhưng lại rất hợp với phong cách cá tính, năng động mà cô hướng đến.

 - Ảnh 4.

minh hằng giống

 - Ảnh 5.

Khánh Linh có cây đồ không thể chuẩn hơn với set áo vải tweed trẻ trung, sang chảnh mix cùng quần jeans ống rộng phóng khoáng.

 - Ảnh 6.

Thiều Bảo Trâm vẫn trung thành với style ăn diện "chất chơi". Tuy nhiên thi thoảng cô cũng sẽ chuyển phỏm sang hình ảnh "bánh bèo" nữ tính cho khác lạ bằng cách diện váy đen, đi giày cao gót.

 - Ảnh 7.

Luôn toát lên vẻ sang chảnh khiến nhiều người ghen tị ắt là Huyền Baby. Cựu hot girl một thời vừa ghi điểm với set đồ thanh lịch, hợp mốt và hơn hết là đậm chất thu đông.

 - Ảnh 8.

trái ngược với những

 - Ảnh 9.

Tiếp đến là Đỗ Mỹ Linh cũng khoe hình thể gợi cảm chẳng phải dạng vừa.

 - Ảnh 10.

Bảo Anh sở hữu vóc dáng thon thả, nuột nà nên khi diện bikini sẽ dễ khiến fan u mê không lối thoát.

 - Ảnh 11.

ảnh:

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/instagram-look-cua-sao-viet-tuan-qua-ngoc-trinh-dien-crop-top-cai-dung-1-chiec-khuy-3-my-nhan-khoe-dang-voi-bikini-cuc-gat-20201110162450985.chn)

Tin cùng nội dung