Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Jennie (BlackPink) và loạt sao đình đám gây mưa gây gió với kiểu tóc độc đáo

Với kiểu tóc tết mái, bạn có thể biến hóa chúng theo nhiều phong cách khác nhau.

Tóc tết được xem là kiểu tóc được lòng nhiều người khi vừa nhanh vừa dễ thực hiện mà hiệu quả lại cao. bên cạnh những kiểu tết tóc truyền thống như tết tóc thấp hai bên, tết tóc lệch một bên thì kiểu tết tóc mái đã trở thành xu hướng, thậm chí kiểu tóc này còn được các sao nữ ưu ái diện cả trong ngày thường và trên sân khấu.

Mới đây, cô nàng jennie (blackpink) đã hút hơn triệu lượt thả tim khi cập nhật lên trang cá nhân ảnh chụp bản thân với 2 bím tóc nhỏ phía trước. vốn luôn gắn liền với hình ảnh sang chảnh, kiêu kì thế nhưng vẻ ngoài lần này của jennie lại trông không khác gì một cô nữ sinh đầy cá tính và cuốn hút.

Muốn mái tóc đẹp lên trông thấy thì hãy áp dụng ngay quy tắc '4 không' của gái Hàn

Theo refinery29, kiểu tóc thắt bím nhỏ mà jennie đã để là kiểu tóc đang thịnh hành trên khắp thế giới, có sức lan tỏa lớn hơn kẹp tóc hay băng đô. trước đó, bà xã của justin bieber - hailey cũng bắt kịp xu hướng khi tết 2 lọn rồi để nó hòa cùng mái tóc xoăn nhẹ tự nhiên của mình.

Đối với kiểu tóc này, nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng justine marjan từng nhận xét: "đây là kiểu tóc mang lại chút hoài cổ và phóng túng. ngoài ra, nó còn giúp đường viền gương mặt trở nên tinh tế hơn".

Có thể nói với kiểu tóc tết mái, các cô nàng có thể biến hóa chúng theo nhiều phong cách khác nhau. hãy cùng xem loạt sao hàn dưới đây có bao nhiêu cách biến tấu với tóc tết sao cho vừa đẹp mắt lại vừa vô cùng chất lừ nhé!

Tóc xẹp lép áp dụng 8 thủ thuật này ngay lập tức bồng bềnh, gợn sóng

Để thực hiện kiểu tóc này rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy 2 phần tóc nhỏ ở 2 bên. sau đó, hãy tết mỗi bên theo kiểu 3 sợi đơn giản.

Kiểu tết tóc mái này không nhất thiết phải luôn đặt phần tóc được tết ở phía trước và chính giữa ngay sát trán. thay vào đó bạn cũng có thể đặt chúng về phía sau để hòa hợp với phần tóc còn lại.

Thay vì bắt trend một cách rập khuôn thì các cô nàng cũng có thể tết tóc cùng những sợi dây màu sắc để nhấn nhá, tạo hiệu ứng bắt mắt cho mái tóc của mình, đặc biệt là khi xõa tóc.

Trước Đức Phúc đã có loạt mỹ nhân Việt chơi trội với kiểu tóc tết chân rết




BÀI VIẾT

Ngân Hoàng

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/dep-360/kieu-toc-dang-duoc-long-jennie-blackpink-va-loat-sao-dinh-dam-20201125155243179.html)

Tin cùng nội dung