Tình yêu và giới tính hôm nay

Jeon Ji Hyun có thể giảm 10kg trong 2 tháng mà không ăn kiêng, xem bí quyết ăn uống của mợ chảnh là bạn sẽ hiểu vấn đề ngay

Nếu còn đang loay hoay chưa biết nên đối phó thế nào với chuyện tăng cân mất kiểm soát thì bạn hãy tham khảo cách ăn uống của mợ chảnh Jeon Ji Hyun ngay bây giờ nhé!

Từ sau khi bộ phim "Vì Sao Đưa Anh Tới" phát sóng thì cái tên "mợ chảnh" đã trở thành thương hiệu riêng của Jeon Ji Hyun đến tận bây giờ. Đặc biệt, sau khi trải qua hai lần sinh nở, nhan sắc của Ji Hyun ngày càng "lên hương" và thậm chí còn có phần quyến rũ, kiều diễm hơn xưa.

Điều tuyệt vời nhất là sau khi Ji Hyun sinh con xong, cô nàng còn lên kế hoạch ăn uống nghiêm túc nên đã giảm được 10kg chỉ trong 2 tháng. Phương pháp giảm cân của "mợ chảnh" không cần phải ăn ít mà chỉ tập trung vào thói quen khi ăn để điều chỉnh lượng thức ăn trong mỗi bữa. Giờ thì cùng tìm hiểu kỹ hơn về 3 bí quyết ăn uống của Jeon Ji Hyun ngay bây giờ nhé!

Jeon Ji Hyun có thể giảm 10kg trong 2 tháng mà không ăn kiêng, xem bí quyết ăn uống của mợ chảnh là bạn sẽ hiểu vấn đề ngay - Ảnh 3.

Nhờ đeo niềng răng mà nhan sắc của Jeon Ji Hyun cũng "lên hương" rõ rệt!

Jeon Ji Hyun có thể giảm 10kg trong 2 tháng mà không ăn kiêng, xem bí quyết ăn uống của mợ chảnh là bạn sẽ hiểu vấn đề ngay - Ảnh 6.

Source (Nguồn): Girlstyle, Beauty321

Theo Báo dân sinh

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/jeon-ji-hyun-co-the-giam-10kg-trong-2-thang-ma-khong-an-kieng-xem-bi-quyet-an-uong-cua-mo-chanh-la-ban-se-hieu-van-de-ngay-2020071609435028.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY