Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Jisoo đúng là con cưng của Dior khi được hãng yêu chiều đặc biệt, khiến ai cũng phải ghen tị xuýt xoa

Jisoo lại 1 lần nữa chứng minh cô là cái tên được Dior vô cùng ưu ái.

Jisoo không chỉ là nữ thần tượng xinh đẹp, nổi tiếng mà hiện tại cô còn là cái tên được nhiều nhà mốt lớn ưu ái. hiện tại jisoo cũng đang là đại diện toàn cầu của dior. mới đây cô vừa chụp ảnh quảng bá cho dòng son mới của hãng. điều đáng chú ý, nếu soi kỹ 3 thỏi son mà jisoo được dior gửi tặng, dân tình sẽ phải bất ngờ vì độ yêu chiều mà dior dành cho chị cả blackpink.

Jisoo đúng là

Trong loạt ảnh quảng bá cho dòng son mới của dior, jisoo trang điểm nhẹ nhàng như có như không, làn da căng bóng như sương, makeup mắt và má hồng rất nhẹ để tôn lên tông son tươi tắn. dù trang điểm nhẹ nhàng nhưng jisoo vẫn vô cùng xinh đẹp, toát lên cảm giác mong manh sương khói chuẩn với danh xưng "idol đẹp như hoa hậu".

3 màu son mới mà Dior mang đến lần này đó là: #025 Seoul Scarlet, #015 Cherry và #000 Universal Clear. Đặc biệt trong số đó màu #025 Seoul Scarlet mang gam đỏ tươi được lấy cảm hứng từ hình ảnh năng động, trẻ trung của người phụ nữ Hàn Quốc.

Jisoo đúng là

Nhiều fan đồn thổi, màu #025 seoul scarlet cũng là gam màu mà dior đã lấy cảm hứng từ chính hình ảnh của jisoo giống như cách hãng đã lấy cảm hứng từ cô để sáng tạo nên nhiều thiết kế trong bst thu đông 2021 trước đó.

Ngoài ra, jisoo cũng vừa đăng tải hình ảnh 3 thỏi son mà cô được dior gửi tặng.

Jisoo đúng là

Jisoo đúng là

Điều đáng nói, khi soi kỹ 3 thỏi son này, fan nhận ngay ra thân son có khắc 3 tên gọi của Jisoo. Cụ thể:

- thỏi son #025 khắc chữ jisoo red: dường như để ám chỉ đây cũng chính là màu son đỏ được lấy cảm hứng từ hình ảnh của jisoo.

- thỏi son #015 khắc chữ rabbit kim: đây là biệt danh mà nhiều fan thường dùng để gọi jisoo, bản thân jisoo cũng rất thích thỏ.

- Thỏi son #000 khắc chữ SOOYAA_ : Đây là tên tài khoản Insstagram chính thức của Jisoo.

Vậy mới thấy dior quả là yêu chiều jisoo vô cùng khi dành tặng cô thỏi son khắc tên độc nhất vô nhị và còn ám chỉ màu son mới được lấy cảm hứng từ chính cô nàng.

Jisoo đúng là

Jisoo đúng là

Jisoo đúng là

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-jisoo-dung-la-con-cung-cua-dior-khi-duoc-hang-yeu-chieu-dac-biet-khien-ai-cung-phai-ghen-ti-xuyt-xoa-546917.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY