Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Jisoo được stylist thiên vị, luôn diện giày nổi nhất nhóm nhưng sự thật là gì?

Nếu để ý bạn sẽ thấy nhiều lần Jisoo được đi giày khác hẳn 3 thành viên.

BLACKPINK không chỉ được chú trọng về mặt âm nhạc mà còn cực kỳ chỉn chu về phần hình ảnh, style. Vì lẽ đó phong cách của nhóm cũng là điểm sáng được nhiều netizen quan tâm, tìm hiểu. Nhiều người còn tinh ý nhận ra: Dường như Jisoo rất được stylist thiên vị, nhiều lần đi giày khác biệt so với 3 thành viên còn lại.

Chụp ảnh quảng bá, riêng Jisoo đi giày đen, trong khi 3 thành viên khác đều đi giày trắng đồng bộ

Dự sự kiện của thương hiệu, 3 thành viên đều đi tất trắng, còn Jisoo lại đi tất và giày đen nên hình ảnh của cô có phần khác biệt nhất nhóm

Khi khác, cả 3 thành viên tiếp tục diện giày thể thao trắng đồng đều còn Jisoo lại đi giày và tất đen khác biệt

Có khi, Jisoo còn đi boots cao cổ nổi bần bật khác hẳn 3 đôi giày thể thao của các thành viên khác trong nhóm

Khi 3 thành viên khác đi boots cao cổ thì Jisoo lại đi boots thấp khác biệt

Ngoài ra, Jisoo còn được diện thêm quần tất đen

Vậy thực hư chuyện Jisoo được stylist ưu ái về giày dép là như thế nào?

Thực tế nếu để ý bạn sẽ thấy 4 cô nàng Hắc Hường có chiều cao không đồng đều. Trong đó, Jisoo và Jennie có phần thấp hơn Rosé và Lisa khá nhiều. Để có được hình ảnh đồng bộ giữa các thành viên thì stylist sẽ cố tình để Jisoo và Jennie đi giày cao hơn chút đỉnh so với 2 thành viên còn lại. Ngoài ra vì Jennie cao hơn Jisoo một chút nên Jisoo sẽ cần đến những đôi giày có phần đế độn dày hơn.

Cũng chính vì lẽ đó, stylist thường chọn cho Jisoo những đôi giày mang tông đen tối màu, điều này sẽ giúp phần đế độn không bị quá lộ liễu, đảm bảo hiệu quả tôn dáng.

Ngoài ra, không phải chỉ ưu ái một mình Jisoo, stylist cũng từng nhiều lần để cho các thành viên diện những đôi giày có thiết kế khác biệt so với các chị em. Điều này giúp họ có được hình ảnh đồng đều, đồng thời vẫn làm nổi bật lên cá tính của từng thành viên.

Stylist phân bố đồng đều các thành viên khi 2 người đi giày đen, 2 người đi giày trắng

Có khi Rosé được ưu ái đi boots cao cổ khác hẳn 3 thành viên còn lại

Có khi Lisa đi boots cao cổ khác biệt, Rosé đi giày trắng tạo điểm nhấn khác biệt

Cũng có khi Jennie lại được ưu ái đi giày trắng khác hẳn 3 thành viên

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/jisoo-duoc-stylist-thien-vi-luon-dien-giay-noi-nhat-nhom-nhung-su-that-la-gi-2021101312134487.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY