Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nhan sắc của Jisoo bị dìm tơi tả vì một kiểu tóc, đến độ netizen la ó và phản đối vì quá kém sắc

Dù nổi tiếng xinh đẹp nhưng nhan sắc Jisoo cũng bị 1 kiểu tóc dìm nhan sắc tơi tả.

Trong làng giải trí kbiz, jisoo vẫn được đánh giá cao với nhan sắc xinh đẹp. những mỹ từ như "idol đẹp như hoa hậu", "viusal đỉnh cao" đều được ưu ái dành tặng cho đại sứ dior. không chỉ được đánh giá cao ở blackpink mà nhan sắc jisoo còn được coi là một trong những biểu tượng sắc đẹp thế hệ mới của làng giải trí đình đám châu á. cô sở hữu gương mặt ngọt ngào, đường nét thanh tú, khi thì trong trẻo như cô bé nhà bên khi lại sắc sảo, sang chảnh đầy kiêu sa; chính vì vậy cô cũng là gương mặt được nhiều thương hiệu lớn yêu thích.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, jisoo lại bị dân tình la ó, netizen chê bai vì cho rằng cô đã xuống sắc, không còn giữ được viusal đình đám như xưa. bằng chứng chính là hình ảnh của jisoo trong đoạn livestream của nhóm cách đây không lâu. trong đoạn livestream này, jisoo để kiểu tóc buông xõa, rẽ ngôi, đeo bờm tóc ngọt ngào. tuy nhiên ở một số phân cảnh, gương mặt của jisoo có phần to bè, phần má phúng phính, lộ rõ nếp nhăn 2 bên khóa miệng khiến cô trông dừ hơn khá nhiều.

Một số netizen cho rằng việc tăng cân đã khiến gương mặt của jisoo trở nên tròn trĩnh hơn, không còn thanh thoát, ngọt ngào như thường thấy. bên cạnh đó, mái tóc rẽ ngôi ép sát vào gương mặt cũng góp phần khiến cho gương mặt của jisoo trở nên đầy đặn hơn, phần má bánh bao phúng phính hơn thấy rõ.

Nhiều netizen đã đưa ra những bình luận nặng nề về hình ảnh mới của Jisoo:

- Cô ấy rất xinh nhưng hôm nay trông cứ lạ lạ sao đó.

- Hình như cô ấy tăng cân rồi, mặt tròn trịa hơn hẳn.

- tóc kiểu này khiến mặt tròn hơn đó, chứ jisoo vẫn gầy lắm.

- Tóc rẽ ngôi và bờm tóc trông vừa sến vừa dừ.

- nên để tóc rẽ lệch thì sẽ đẹp hơn.

Tuy jisoo rất xinh nhưng cô lại có phần má khá tròn trịa, vì vậy khi để tóc rẽ ngôi ép sát vào gương mặt, kết hợp cùng bờm tóc thì gương mặt của cô sẽ trông tròn trịa, đầy đặn hơn. từ đó tổng thể gương mặt có phần thiếu thanh thoát, trở nên nặng nề và kém đẹp hơn tưởng tượng.

Trong quá khứ, jisoo cũng đã từng nhiều lần để kiểu tóc này và lần nào gương mặt của cô trông cũng tròn trịa và đầy đặn hơn hẳn. vậy mới thấy, dù jisoo rất xinh nhưng cô vẫn bị một kiểu tóc dìm nhan sắc khiến hình ảnh trở nên kém đẹp đi vài phần.

Thay vì kiểu tóc rẽ ngôi 50/50, chỉ cần jisoo đổi sang kiểu tóc mái lệch là gương mặt đã trông thanh thoát và nhỏ nhắn hơn rất nhiều. phần tóc lệch sẽ giúp gương mặt trông cân đối, phần má bánh bao bớt nổi bật hơn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nhan-sac-cua-jisoo-bi-dim-toi-ta-vi-mot-kieu-toc-den-do-netizen-la-o-va-phan-doi-vi-qua-kem-sac-20210811153851421.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY