Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Kem chống nắng Nhật hot hit với chất kem tàng hình trên da, nhẹ bẫng như không, team ghét kem nâng tông ắt sẽ kết

Đây là kem chống nắng với chất kem siêu tiệp da, thoa như không thoa vậy!

Riêng thiết kế thì khá… "phình phường"

Vẫn như các món mỹ phẩm Nhật nói chung, Kose Sekkisei White UV Milk tôn sùng chủ nghĩa đơn giản, nên thiết kế của em nó chỉ vỏn vẹn hai màu trắng/xanh với dạng hộp thuôn dài, các cạnh bo tròn mang đến vẻ ngoài nhã nhặn, tinh tế. Theo tôi, diện mạo của "ẻm" chỉ dừng ở mức tạm được, không quá sang nhưng cũng không hề "bình dân", chắc chắn!

Là kem chống nắng vật lý lai hoá học

Bề ngoài tối giản nhưng "nội công thâm hậu" chính là nhận xét mà tôi dành cho kose sekkisei white uv milk.

Chất kem siêu lỏng nhẹ, "vô hình" trên da

Đúng như tên gọi "white milk", chất kem có dạng sữa trắng, chỉ cần đổ ra tay thì em ấy cũng "auto" chảy thì bạn có thể hình dung độ lỏng của Kem thấm khá nhanh trong khoảng 20-30 giây chứ không phải kiểu ngay lập tức, ban đầu sẽ tạo độ bóng nhẹ và hơi dính nhưng khi lấy tay vỗ đều thì tôi thấy kem tệp vào da cực chuẩn, không bóng nhờn và cực kì nhẹ mặt. nhưng điều đáng buồn với tôi là tôi đã mong Da tôi khi mới thoa Đổi lại, em ấy quả thực có nhiều điểm cộng "bự" không thể xem thường, mà khoản tôi ưng nhất là giúp da ít đổ dầu, không gây bí da hay nặng mặt, lại còn cho da cảm giác căng mềm, được bổ sung độ ẩm. tựu trung, kose sekkisei white uv milk phần nào khiến tôi dần thay đổi "ác cảm" với kem chống nắng, chuyển sang "cuồng" vì mỗi lần thoa kem là một lần "chill" vì cứ ngỡ như đang bôi sữa dưỡng Kose Sekkisei White UV Milk

- Giá dao động: 540.000 VNĐ – 600.000 VNĐ

- ưu điểm: thấm tương đối nhanh, không để lại vệt trắng, không làm da nhờn dính, vừa

- Nơi mua gợi ý: Trust , Kimi

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/kem-chong-nang-nhat-hot-hit-voi-chat-kem-tang-hinh-tren-da-nhe-bang-nhu-khong-team-ghet-kem-nang-tong-at-se-ket-20200606185338526.chn)

Tin cùng nội dung