Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Kendall Jenner vào mà xem trình pose dáng của bạn thân Bella Hadid ngày càng đỉnh cao

Chân dài Bella Hadid ngày càng thể hiện trìnhpose dáng ngày càng đỉnh cao trong bộ ảnh thời trang mới nhất.

Kendall Jenner vào mà xem 'trình' pose dáng của Bella Hadid ngày càng đỉnh

Trong bộ ảnh quảng bá cho một thương hiệu, bella hadid đã tự một mình lên concept, chụp bằng máy film và pose dáng vô cùng đỉnh cao trong trang phục đến từ nhà mốt givenchy mà đích thân giám đốc sáng tạo matthew williams gửi riêng cho cô.

Chân dài triệu đô kendall jenner có lẽ phải học hỏi thêm từ cô nàng bạn thân bella hadid trong cách pose dáng ngày càng thần thái và đầy sáng tạo không hề gò bó trong không gian chụp như này.

Rosé Black Pink diện trang phục lộ nội y lần đầu trên bìa tạp chí

Trong ấn phẩm tạp chí Dazed Korea số mới nhất với vài tấm ảnh hiếm hoi được tung ra , nữ idol nhà YG Rosé Black Pink đã khoác trên mình những thiết kế của nhà mốt YSL với phong cách quý cô lạnh lùng, phóng khoáng. Thậm chí có bức ảnh cô diện áo sheer xuyên thấu lộ cả nội y bên trong trên bìa tạp chí.

BÀI VIẾT

Văn Luân

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/kendall-jenner-vao-ma-xem-trinh-pose-dang-cua-bella-hadid-dinh-the-nay-20201020093359880.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY