Giảm cân hôm nay

Kết hợp trứng rán với 4 nguyên liệu này vừa ngon vừa giảm cân hiệu quả

Trứng là nguồn cung cấp protein bổ sung cho tất cả những người không ăn chay đang cố gắng giảm cân và xây dựng cơ bắp. Bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe và rẻ, trứng rất dễ chế biến và có thể biến thành một công thức nấu ăn ngon trong vòng vài phút.

Nguồn protein chất lượng cao này sẽ khiến bạn cảm thấy no và đồng thời cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu khác, cần thiết cho cơ thể để thực hiện các chức năng quan trọng bên trong.

Bạn có thể chế biến trứng theo sở thích của mình và chọn những nguyên liệu tốt cho sức khỏe. Nhưng nếu đang làm món trứng tráng, chúng tôi khuyên bạn nên kết hợp nó một cách chính xác với những thực phẩm lành mạnh để đốt cháy lượng calo tối đa trong thời gian tối thiểu.

Dưới đây là 4 cách để chế biến món trứng tráng khi bạn muốn giảm cân.

1. Hai lòng trắng trứng và một quả trứng nguyên quả

Nếu bạn đang cắt giảm lượng lòng đỏ trứng từ chế độ ăn uống của mình, hãy đảm bảo rằng bạn thực hiện đúng cách. Bỏ hoàn toàn lòng đỏ trứng khỏi bữa ăn sẽ làm mất đi nhiều chất dinh dưỡng cần thiết.

Bỏ hoàn toàn lòng đỏ trứng khỏi bữa ăn sẽ làm mất đi nhiều chất dinh dưỡng cần thiết.

Khi chế biến món trứng tráng, hãy đánh bông 2 lòng trắng trứng và 1 quả trứng nguyên quả để nhận được tất cả các chất dinh dưỡng với số lượng phù hợp. Lòng trắng của một quả trứng sẽ cung cấp cho cơ thể 4 gam protein và một quả trứng sẽ cung cấp 6 gam protein, cùng với các chất dinh dưỡng khác như vitamin B, D, canxi, sắt và những chất khác.

2. Với cà chua, hành tây và pho mai

Thêm rau vào món trứng tráng sẽ giúp tăng lượng chất xơ trong ngày và giúp bạn no lâu hơn. Cà chua và hành tây là những loại rau cơ bản có trong mọi gia đình, Thêm chúng vào món trứng tráng làm cho bữa sáng của bạn thêm no và cung cấp cho cơ thể một số chất dinh dưỡng bổ sung quan trọng. Bào một ít pho mai vào trứng để món trứng tráng có vị kem hơn.

3. Với ớt chuông và rau mùi

Giàu Vitamin C, K, A và các khoáng chất vi lượng khác, ớt chuông cũng chứa nhiều chất xơ và thêm nó vào món trứng tráng làm cho món ăn này no lâu hơn.

Rau xanh có hàm lượng calo thấp và cũng mang lại hương vị khác biệt cho công thức nấu ăn với trứng.

Rau xanh có hàm lượng calo thấp và cũng mang lại hương vị khác biệt cho công thức nấu ăn với trứng. Cùng với đó, thêm một ít rau mùi tươi cắt nhỏ vào món trứng tráng khi còn nóng để gia tăng hương vị.

4. Với rau bina và cà chua

Giàu vitamin K và sắt, rau bina cũng là một lựa chọn tốt để thêm vào chế độ ăn uống hàng ngày. Thêm cà chua cùng với rau bina vào món trứng tráng giúp hấp thụ chất sắt trong rau lá xanh. Vitamin C trong cà chua giúp tăng cường hấp thụ sắt, một chất dinh dưỡng giúp hình thành hemoglobin.

Ngoài ra, rau bina và cà chua đều có tác dụng làm tăng mức độ no và khiến bạn cảm thấy no lâu hơn hỗ trợ hiệu quả cho quá trình giảm cân.

Nếu bạn đã quá quen thuộc với món trứng luộc hoặc ốp thông thường, hãy thử ngay công thức nấu ăn với trứng này để thúc đẩy quá trình giảm cân nhanh hơn.

Xem thêm:

Cảnh báo đồ uống phổ biến có khả năng gây ra ngừng tim đột ngột

Phong Vũ

Theo Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/giam-beo/ket-hop-trung-ran-voi-4-nguyen-lieu-nay-vua-ngon-vua-giam-can-hieu-qua-34130/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY