Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Kết quả xét nghiệm COVID-19 vị giám đốc người Hàn Tu vong ở toà Goldmark City

MangYTe - Người Tu vong là ông B.S.W, quốc tịch Hàn Quốc, sinh năm 1974, ở tại phòng 2108 R2 Goldmark City, là giám đốc lĩnh vực xây dựng dân dụng.

Bộ y tế chiều 17/2 cho hay, trường hợp người nước ngoài Tu vong chưa rõ nguyên nhân ở toà goldmark city (đường hồ tùng mậu, quận bắc từ liêm) đã có kết quả xét nghiệm covid-19.

Người Tu vong là ông B.S.W, quốc tịch Hàn Quốc, sinh năm 1974, ở tại phòng 2108 R2 Goldmark City. Ông W nhập cảnh vào Việt Nam từ năm 2014; ở đây từ năm 2014 không về nước. Ông là giám đốc lĩnh vực xây dựng dân dụng số 244 Hoàng Công Chất.

Kết quả xét nghiệm COVID-19 vị giám đốc người Hàn Tu vong ở toà Goldmark City - Ảnh 2.

Lực lượng chức năng phong tỏa tạm thời Chung cư Goldmark City. Ảnh: TN

Lúc 9 giờ sáng 17/2, ông W được phát hiện đã Tu vong. Do ông W ở một mình, nhà chức trách đang khai thác yếu tố dịch tễ và điều tra nguyên nhân Tu vong.

Sau khi phát hiện trường hợp Tu vong này, nhà chức trách khẩn trương phong toả tòa r2 chung cư goldmark city và phun khử khuẩn đồng thời lấy mẫu xét nghiệm sars-cov-2 ông w. nạn nhân âm tính với virus gây bệnh covid-19.

Võ Thu

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/y-te/ket-qua-xet-nghiem-covid-19-vi-giam-doc-nguoi-han-tu-vong-o-toa-goldmark-city-20210217151101893.htm)

Tin cùng nội dung

  • 25 năm sống với giới tính nữ cùng tên lót “Thị”, khi cầm kết quả xét nghiệm hoàn toàn là nam, Nhung reo lên cùng đứa em “em có anh trai chứ không phải chị gái” và bước vào cuộc phẫu thuật trả lại giới tính.
  • Em bị viêm gan B đã điều trị từ tháng 7/2011 đến nay, ban đầu kết quả định lượng là 2.86X10^8. Bác sĩ cho uống Thuốc hường xuyên và tái khám nhiều lần, kết quả định lượng gần đây là 84X10^0.
  • Bộ Y tế chỉ đạo từ 15/8/2015 dừng khai báo y tế phòng chống Mers-CoV tại các cửa khẩu quốc tế đối với hành khách Hàn Quốc nhập cảnh vào nước ta
  • Qua một tháng điều trị với liệu pháp tổng hợp, khối u vùng ổ bụng của cô đã giảm cứng và chỉ số chỉ điểm khối u cũng đều giảm rõ rệt.
  • Tăng sinh lành tính tuyến tiền liệt là bệnh lý lành tính và tăng theo tuổi, Tuổi càng cao thì nguy cơ mắc bệnh càng nhiều. đây là nguyên nhân hàng đầu gây triệu chứng rối loạn đi tiểu ở nam giới trên 50 tuổi.
  • Vừa qua, Bộ Y tế đã ký quyết định phê duyệt Kế hoạch triển khai thực hiện “Đổi mới phong cách, tinh thần thái độ phục vụ của cán bộ y tế...Xin gửi đến bạn đọc ý kiến của Gs.Ts.Nguyễn Anh Trí, giám đốc Viện huyết học truyền máu TW
  • Sau 3 tháng thai nghén, Thoa đã ăn uống trở lại và tăng cân theo đúng biểu đồ thai nghén. Nhưng cô thường băn khoăn là có nên bổ sung vi chất hay không...
  • Nghe tiếng lạch cạch, thấy con Lu vừa gầm gừ vừa quẫy đuôi rối rít tôi vội nhìn nhanh ra cửa: “Chào cô, cô hỏi ai?”. “Cái anh này! Nặng gần ch*t không xách hộ người ta còn đùa!”. Trời đất ơi! Cô vợ thân yêu của tôi làm đẹp sao ra nông nỗi này?
  • Quy đổi theo tỷ giá Vietcombank, mỗi lượng vàng được các doanh nghiệp Hàn Quốc bán ra hơn 34,1 triệu đồng. Với giá vàng nguyên liệu ở Việt Nam rẻ hơn Hàn Quốc khoảng 2 triệu đồng/lượng, nếu 6kg vàng được mang trót lọt, người buôn lậu có thể hưởng khoản chênh tới 300 triệu đồng.
  • Giữa sự day dứt khôn nguôi trong thảm kịch chìm tàu Sewol, các bậc cha mẹ Hàn Quốc đang vật lộn với câu hỏi: Có nên dạy con tin tưởng và làm theo lời người lớn?
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY