Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Khai trương Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc Mỹ Đình

Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc cơ sở Mỹ Đình sẽ chính thức đi vào hoạt động từ tháng 3.

Bệnh viện đa khoa hồng ngọc mỹ đình (còn gọi là bệnh viện hồng ngọc phúc trường minh) sẽ cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe chất lượng cao cho người dân phía tây thủ đô, khu vực lân cận. đây cũng là cơ sở thứ 7 thuộc hệ thống y tế hồng ngọc tại hà nội.

Bệnh viện có tọa lạc tại số 8, đường Châu Văn Liêm, Quận Nam Từ Liêm, xây dựng trên diện tích 2,5 ha với 16 tầng nổi, 2 tầng hầm, giai đoạn đầu công suất phục vụ là 250 giường điều trị nội trú, gần 2.000 lượt khám mỗi ngày. Dự kiến, khi đi vào vận hành, đơn vị sẽ hoạt động với 25 chuyên khoa, cung cấp đầy đủ dịch vụ khám, chữa bệnh, chăm sóc y tế cho các đối tượng từ trẻ nhỏ đến người cao tuổi.

Bệnh viện hồng ngọc phúc trường minh gấp rút hoàn thiện. ảnh: bệnh viện đa khoa hồng ngọc mỹ đình.

Điểm nổi bật của bệnh viện đa khoa hồng ngọc mỹ đình là thiết kế theo tiêu chuẩn hbn (anh quốc), đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất liệu, màu sắc vật liệu, thông số kỹ thuật của cơ sở hạ tầng, đảm bảo đem đến những lợi ích tốt cho sức khỏe người bệnh. đây cũng là dự án bệnh viện thông minh đầu tư những công nghệ hiện đại trong thăm khám, điều trị như robot y tế khám bệnh trực tuyến, thiết bị khám từ xa tytocare, app đặt lịch khám smedic365, màn hình đa chức năng entertainment unit.

Thêm vào đó, để phục vụ cho việc chẩn đoán bệnh chính xác, bệnh viện cũng đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng cho hệ thống trang thiết bị y tế, nhập khẩu từ các tập đoàn hàng đầu thế giới như ge, olympus, abbott... đội ngũ bác sĩ công tác tại bệnh viện đều có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, từng làm việc tại các bệnh viện hàng đầu như bệnh viện phụ sản hà nội, phụ sản trung ương, bạch mai, bệnh viện nhi trung ương... sẽ đem lại sự an tâm cho khách hàng.

Phối cảnh sảnh chờ tại tầng 1 bệnh viện. ảnh: bệnh viện đa khoa hồng ngọc mỹ đình.

Với nhiều phòng chức năng chuyên biệt từ khám lâm sàng, chẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm, phòng tĩnh tâm cho sản phụ trước sinh, bể bơi thủy trị liệu, phòng tiêm chủng vacxin một chiều... đến hệ thống tiện ích chăm sóc sức khỏe như phòng Gym -Yoga - Spa, nhà hàng - cà phê - cửa hàng tiện lợi... Bệnh viện Hồng Ngọc Phúc Trường Minh đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng khi tới thăm khám, điều trị. Đặc biệt, bệnh viện còn có trung tâm Healthscreening rộng 2.000 m2 có thể đón tiếp hàng trăm lượt khách khám sức khỏe tổng quát mỗi ngày.

Tại bệnh viện hồng ngọc phúc trường minh, khách hàng có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ y tế chất lượng, hòa mình vào không gian trong lành, xanh mát của cây cỏ trong khuôn viên bệnh viện. một môi trường thân thiện, an tĩnh sẽ góp phần hỗ trợ quá trình điều trị của bệnh nhân đạt hiệu quả.

Phối cảnh nhà hàng sang trọng bên trong bệnh viện phục vụ bệnh nhân và người nhà. ảnh: bệnh viện đa khoa hồng ngọc mỹ đình.

Trải qua 18 năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, bệnh viện đa khoa hồng ngọc xây dựng cho mình một thương hiệu y tế riêng, khẳng định chất lượng khám chữa bệnh.

Lê Nguyễn

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/khai-truong-benh-vien-da-khoa-hong-ngoc-my-dinh-4227124.html)

Tin cùng nội dung

  • Chú tôi được phẫu thuật tim ở TPHCM và từ nay về sau phải uống Thuốc chống đông máu. Bữa trước mưa lớn, nhà dột làm ướt toa Thuốc và tờ giấy ghi lời dặn của bác sĩ, mà chú thím tôi lớn tuổi nên không nhớ hết. Tôi muốn hỏi kỹ lại về Thuốc này và chế độ ăn uống, sinh hoạt của chú tôi thì phải hỏi ở đâu? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Nguyễn Văn Thành – Cai Lậy, Tiền Giang)
  • Chào bác sĩ, Cháu bị lệch sống mũi do va chạm cách đây 4 năm. Hiện cháu không tự tin khi giao tiếp vì chiếc mũi bị lệch 1 bên. Cháu muốn chỉnh mũi lại nhưng không biết nhiều thông tin về lệch sống mũi, phương pháp chữa lệch sống mũi nào giúp lành và tự nhiên nhất, nên khám chữa tại bệnh viện nào và giá cả là bao nhiêu? Mong nhận được hồi âm sớm từ BS. Cháu cám ơn BS nhiều! (Hùng Lê - hungle...@gmail.com)
  • Bác sĩ cho em hỏi khám ngực ở bệnh viện nào uy tín vậy ạ? (Thanh Tuyền – TPHCM)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Chào mangyte, Tôi muốn hỏi là đi khám ở phòng khám đa khoa tư nhân thì được BHYT chi trả như thế nào? Tôi là thương binh hạng 4/4, đăng ký khám chữa bệnh ở BV quận Gò Vấp rồi, muốn chuyển sang BV Nhân dân Gia Định có được không? Thủ tục như thế nào? (Lê Văn Trung, 61 tuổi, TPHCM)
  • Em muốn mua bảo hiểm y tế của bệnh viện da liễu TPHCM, vậy em có thể mua ngay tại BV không ạ? Nếu có thể thì được lấy ngay không và giá bao nhiêu vậy ạ? Em rất mong nhận được phản hồi từ mangyte, em xin cám ơn. (Anh Vân - tranong...@gmail.com)
  • Tết đến Xuân về trên khắp các nẻo đường trên cả nước nhưng có lẽ, tại các bệnh viện, không khí Tết luôn lặng lẽ hơn bởi nơi đây còn biết bao lo âu, bao nỗi buồn... hiển hiện trên gương mặt những người bệnh nặng sẽ phải ăn Tết trong bệnh viện.
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
  • Viêm thanh khí phế quản là một bệnh thông thường gây ảnh hưởng đến đường dẫn khí làm cho trẻ khó thở. Thường biến ở trẻ biết đi và tuổi từ 6 đến 12 tháng tuổi
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY