Khám bệnh hôm nay

Khoa khám bệnh là cơ sở ban đầu trong công tác khám chữa bệnh, tiếp nhận bệnh nhân khi đến viện. Chức năng của khoa khám bệnh bao gồm: khám chữa bệnh cho mọi đối tượng có nhu cầu (BHYT đúng tuyến, tự nguyện, khám dịch vụ theo yêu cầu); khám và cấp giấy chứng nhận sức khỏe các loại; khám kiểm tra sức khỏe định kỳ cho các cá nhân và tập thể; lấy bệnh phẩm xét nghiệm tại nhà, xét nghiệm theo yêu cầu; điều trị ban ngày theo yêu cầu.

Khám bệnh tại nhà với nhiều ưu điểm

“Đi khám bệnh” – Nghe thì quá quen thuộc, nhưng lại là nỗi ngán ngẫm của nhiều người. Bởi: đi khám bệnh ở bệnh viện, chờ đợi là thứ làm người ta mệt mỏi nhất.

Hiểu được những trở ngại của người bệnh, cũng như phát huy tối đa nhiệm vụ của BÁC SĨ GIA ĐÌNH, với phương châm “Ở đâu cần, chúng tôi có – Ở đâu khó, có chúng tôi.

Khi đến với dịch vụ bệnh nhân sẽ được:

- Các bệnh nhân được tư vấn rõ ràng, minh bạch về giá cả ngay từ ban đầu.

- Luôn trong tư thế sẵn sàng đến nhà bệnh nhân. Ngay khi nhận được cuộc “đặt lịch”, toàn bộ ê kip sẽ đến nhà bệnh nhân ngay, không để bệnh nhân phải mệt mỏi vì chờ đợi.

- Chăm sóc, theo dõi ngay từ ban đầu, mang tính liên tục và toàn diện tình hình sức khỏe của bệnh nhân.

- Không chỉ chăm sóc sức khỏe cho riêng người bệnh mà còn cho cả gia đình.

- Luôn trang bị đầy đủ trang thiết bị, máy móc hỗ trợ khi khám bệnh tại nhà"> tại nhà, như: máy siêu âm, máy đo loãng xương, máy đo điện tâm đồ, máy đường huyết, dụng cụ lấy mẫu xét nghiệm, dụng cụ tiêm truyền, Thu*c tiêm-truyền-uống, máy phun khí dung, máy hút đàm, máy thở oxy, bình oxy….

- Luôn dự phòng phương tiện chuyên dụng (Băng ca, xe lăn, xe cứu thương..) để hỗ trợ người bệnh bất cứ khi nào cần.

- Khi cần thiết phải khám các chuyên khoa sâu,

- Đội ngũ bác sĩ là những người có nhiều năm kinh nghiệm và hiện đang công tác tại các bệnh viện uy tín như: như bệnh viện 115, bệnh viện Đại học Y dược, bệnh viện Chợ Rẫy...

- Nhân viên tại phòng khám rất nhiệt tình, tận tụy và niềm nở, chăm sóc bệnh nhân như chăm sóc người thân. Đặc biệt, chúng tôi không chỉ thực hiện các thủ thuật y khoa chuyên môn mà còn hướng dẫn người nhà cách tự chăm sóc.

Mọi thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ về số điện thoại: (028) 38 645 318 – 0938.42212

BS.Lê Trọng Quý
Nguồn: Nguồn Internet (news-kham-benh-tai-nha-voi-nhieu-uu-diem-43024.html)

Chủ đề liên quan:

khám bệnh tại nhà

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY