Khám bệnh hôm nay

Khoa khám bệnh là cơ sở ban đầu trong công tác khám chữa bệnh, tiếp nhận bệnh nhân khi đến viện. Chức năng của khoa khám bệnh bao gồm: khám chữa bệnh cho mọi đối tượng có nhu cầu (BHYT đúng tuyến, tự nguyện, khám dịch vụ theo yêu cầu); khám và cấp giấy chứng nhận sức khỏe các loại; khám kiểm tra sức khỏe định kỳ cho các cá nhân và tập thể; lấy bệnh phẩm xét nghiệm tại nhà, xét nghiệm theo yêu cầu; điều trị ban ngày theo yêu cầu.

Hỗ trợ bảo lãnh bảo hiểm trực tiếp tại nhà cho dịch vụ khám bệnh tại nhà

Ngoài việc luôn nâng cao chất lượng khám chữa bệnh thì Bệnh viện Hồng Ngọc luôn cố gắng đảm bảo đầy đủ mọi quyền lợi của bệnh nhân khi lựa chọn các dịch vụ của bệnh viện. Đặc biệt, đối với dịch vụ khám sức khỏe tại nhà, khách hàng có bảo hiểm sẽ được bảo lãnh thanh toán trực tiếp ngay tại nhà mà không cần chờ hóa đơn thanh toán sau.

Tài trợ

Lấy chồng hơn 52 tuổi, cô gái ngỡ ngàng khi chồng "yêu" quá sung mãn. Bí quyết là đây!Tin tài trợ

Lấy lại bản lĩnh sau 7 ngày, quý ông ngoài 30 tuổi nên bỏ túi ngay bí kíp nàyTin tài trợ

Quyền lợi của bệnh nhân luôn được đảm bảo đầy đủ

Trước tình hình phức tạp của dịch bệnh viêm phổi cấp do chủng nCoV gây ra thì khám sức khỏe tại nhà trở thành lựa chọn hàng đầu để tránh việc lây nhiễm chéo bệnh.

Nhằm bảo vệ mọi quyền lợi của khách hàng cũng như giúp mọi người yên tâm hơn trong việc khám chữa bệnh thì Bệnh viện Hồng Ngọc luôn cố gắng đáp ứng đầy đủ các mong muốn cũng như đảm bảo lợi ích tối đa cho người bệnh.

Đối với các bệnh nhân khi khám sức khỏe tại nhà:

- Vẫn được chi trả phí bảo hiểm đầy đủ giống như khi sử dụng dịch vụ khám sức khỏe tại bệnh viện.

- Bệnh nhân sẽ được xuất hóa đơn đỏ như bình thường nếu có yêu cầu.

- Các thông tin cũng như dữ liệu của bệnh nhân khám tại nhà sẽ được cập nhật chi tiết trên hệ thống EHOS của bệnh viện như các bệnh nhân khác. Trong trường hợp cần đến bệnh viện để khám chữa trong các lần tiếp theo thì bệnh nhân đã có sẵn dữ liệu và mã số y tế mà không cần khai báo lại.

Không cần đến viện vẫn có thể bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình

Như đã đề cập ở trên, dịch bệnh viêm đường hô hấp do virus Corona gây ra đang có tốc độ lây nhiễm cao. Trong giai đoạn này mọi người, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ cần hạn chế đến khu vực đông người để tránh tình trạng lây nhiễm chéo.

Vì thế thay vì phải xếp hàng chờ đợi và tiếp xúc với quá nhiều người tại bệnh viện thì chỉ cần các bước đơn giản đã có thể đăng ký ngay lịch chăm sóc sức khỏe tại nhà dành cho cả gia đình.

Theo đó, bệnh viện Hồng Ngọc cung cấp đầy đủ các dịch vụ như:

- Bác sĩ gia đình và điều dưỡng tại nhà để theo dõi và chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi, trẻ nhỏ hay bệnh nhân mới ốm dậy,…

- Gói dịch vụ phục hồi vật lý trị liệu.

- Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà với quy trình theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Bệnh viện Hồng Ngọc - địa chỉ uy tín cho dịch vụ khám sức khỏe tại nhà.

Với mục tiêu mang đến các dịch vụ y tế với chất lượng vượt trội, dịch vụ khám sức khỏe ngoại viện của Hồng Ngọc đã và đang đáp ứng được nhu cầu khám chữa ngày càng cao của khách hàng.

Bệnh viện Hồng Ngọc đã xây dựng được thương hiệu vững chắc trong lĩnh vực y tế với đội ngũ bác sĩ đầu ngành có trình độ chuyên môn cao, tâm huyết với nghề cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế.

Bên cạnh đó, quy trình dịch vụ được thiết kế tối ưu giúp khách hàng dễ dàng đặt lịch hẹn nhanh chóng cùng với đó là sự hỗ trợ 24/24 vô cùng tiện lợi.

Bằng tất cả sự uy tín trong nghề cũng như sự tận tâm của đội ngũ bác sĩ, Bệnh viện Hồng Ngọc chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời khi vừa cung cấp chất lượng vừa giúp tiết kiệm thời gian và chi phí đáng kể cho người bệnh khi lựa chọn dịch khám sức khỏe tại nhà.

Bệnh viện Hồng Ngọc triển khai ưu đãi hấp dẫn cho dịch vụ khám bệnh tại nhà:

– Miễn phí di chuyển 5km đầu tiên tính từ Bệnh viện Hồng Ngọc cơ sở 55 Yên Ninh, Phòng khám Đa khoa Keangnam và Phòng khám Đa khoa Savico.

– Khách hàng sử dụng thẻ Bảo hiểm được hỗ trở thủ tục bảo lãnh để hưởng quyền lợi bảo hiểm như khám tại bệnh viện.

Thông tin liên hệ:

Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024 3927 5568 ext: 3036 (Ms Nga) – 3388 (Ms Huế) – 2244 (Ms Huệ)

Hotline: 0947 61 6006 – 0949 41 6006 – 0911 858 616

P.V

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/ho-tro-bao-lanh-bao-hiem-truc-tiep-tai-nha-cho-dich-vu-kham-benh-tai-nha-1630510.tpo)

Tin cùng nội dung

  • Tôi muốn đăng ký khám chữa bệnh tại nhà cho ba mẹ tôi thì liên hệ ở đâu? Thủ tục như thế nào? Sắp tới công việc của tôi rất bận nên muốn tìm dịch vụ này cho tiện. Cảm ơn mangyte.vn! (Thu Hồng - Đà Nẵng)
  • Hai hôm nay tôi bị sốt, bác sĩ yêu cầu xét nghiệm máu mà tôi chưa sắp xếp công việc để đi được. Xin hỏi ở Hà Nội có dịch vụ xét nghiệm tại nhà không? Nếu có thì chi phí ra sao? Cảm ơn các bác sĩ trên mangyte.vn! (Hải Đăng - nguyenhai…@gmail.com)
  • Người nhà tôi không may mới bị T*i n*n giao thông, phải nằm viện khoảng 2 tuần. Vợ chồng tôi thì bận đi làm, công việc cuối năm rất nhiều. Suy đi tính lại, tôi thấy phải thuê người chăm sóc mẹ là giải pháp tốt nhất lúc này (mặc dù biết là tự tay mình chăm sóc vẫn tốt hơn). Nhờ các bác sĩ chỉ giúp nơi nào có dịch vụ chăm sóc người bệnh? Tôi muốn tìm một người cẩn thận và nhiệt tình. Mong câu trả lời từ mangyte.vn! (Nhật Tân - nguyennhat…@yahoo.com)
  • Tôi nghe nói BV Đại học Y dược có dịch vụ giao Thuốc tại nhà. Không biết giá cả và phạm vi như thế nào? Nhờ bác si trên mangyte.vn giúp cho các thông tin chi tiết. Rất cảm ơn!
  • Khi bị thủy đậu, người bệnh cần được khám, dùng Thuốc và chăm sóc theo đúng hướng dẫn của thầy Thuốc. Bên cạnh đó, có thể áp dụng một số các bài Thuốc Đông y sau có tác dụng hỗ trợ điều trị tốt, giúp người bệnh nhanh khỏi và hồi phục sức khỏe.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Những người có nhu cầu khám bệnh tại nhà thường là những gia đình có bệnh nhân bị các bệnh mạn tính và di chứng của các bệnh nặng
  • Trí nhớ kém là một trong các triệu chứng điển hình thường gặp ở bệnh nhân tâm thần.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY