Nhịp cầu nhân ái hôm nay

Khánh Hòa: Trao 100 suất quà cho người Nga đang gặp khó khăn trong đại dịch COVID-19

Mới đây, tại thành phố Nha Trang, Khánh Hòa, Bộ Chỉ huy quân sự (CHQS) tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Sở Ngoại vụ và Hội Hữu nghị Việt - Nga tỉnh Khánh Hòa tổ chức trao 100 suất quà cho những người bạn Nga đang gặp khó khăn trong đại dịch COVID-19.

Quỹ thiện nguyện Steve Bùi và những người bạn trao tặng 30.000 khẩu trang y tế N95 cho TP.HCM

Ngày 30/7, Quỹ thiện nguyện Steve Bùi và những người bạn của ông Steve Bùi, người Việt Nam ở Nhật Bản đã trao tặng 30.000 khẩu trang y tế N95 cho các đơn vị trên địa bàn TP.HCM.

Phát quà cho 170 hộ gia đình gốc Việt và Campuchia gặp khó khăn tại TP Preah Sihanouk

Hơn 170 phần quà được chuyển đến 150 hộ gia đình người gốc Việt và 20 hộ gia đình người Campuchia có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại TP Preah Sihanouk, tỉnh Preah Sihanouk, Campuchia.

Mỗi suất quà có trị giá 500.000 đồng bao gồm: 5kg gạo, 1 thùng sữa, 1 thùng mì tôm. Số quà này được trích từ nguồn "Gian hàng 0 đồng".

Đại diện Bộ CHQS tỉnh Khánh Hòa và Hội Hữu nghị Việt - Nga Khánh Hòa tiếp nhận 100 suất quà hỗ trợ bạn Nga.
Cán bộ, chiến sĩ Bộ CHQS tỉnh Khánh Hòa đến tận nơi ở, thăm hỏi và trao tặng cho một số gia đình người Nga khó khăn.

Mô hình “gian hàng 0 đồng” được bộ chqs tỉnh khánh hòa được khởi phát từ tình cảm, trách nhiệm, sự chia sẻ của cán bộ, chiến sĩ và lực lượng vũ trang tỉnh khánh hòa. bằng cách huy động nhiều nguồn như: vận động cán bộ, chiến sĩ quyên góp, các nhà tài trợ và một phần quà tặng mà các doanh nghiệp, các lực lượng đang nơi tuyến đầu chống dịch; phối hợp với hội phụ nữ, đoàn thể các địa phương nhằm liên tục bổ sung nguồn hàng, bộ chqs tỉnh khánh hòa đã tổ chức hiệu quả mô hình này để giúp đỡ người nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Những bạn bè Nga khi nhận được phần quà đều xúc động và gửi lời cảm ơn tới Bộ CHQS tỉnh Khánh Hòa và Hội Hữu nghị Việt - Nga Khánh Hòa.

Ông hoàng văn vinh, phó chủ tịch thường trực hội hữu nghị việt - nga tỉnh khánh hòa cho biết: hiện nay trên địa bàn tp nha trang có tới hơn 700 người nga sinh sống, có gần 100 gia đình đang gặp khó khăn, vì không có điều kiện về nước, mất việc làm nên phải nhờ sự giúp đỡ của cộng đồng nhiều tháng nay.

Tổng đài 1002 hỗ trợ thông tin hơn 217.700 cuộc gọi của người dân khó khăn vì dịch bệnh COVID-19

Kênh tư vấn chăm sóc sức khỏe cho người dân phòng chống covid-19 tại tphcm qua cổng thông tin 1022 sau 1 tuần hoạt động đã tiếp nhận, hỗ trợ được tổng cộng hơn 217.700 cuộc gọi của người dân.

Cần Thơ đề nghị miễn, giảm tiền điện, nước cho đối tượng khó khăn do đại dịch Covid-19

Ngày 28/7, Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ có văn gửi Công ty Điện lực thành phố Cần Thơ; Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn; các Công ty Cổ phần cấp nước: Cần Thơ 2, Cái Răng, Trà Nóc - Ô Môn, Thốt Nốt và Công ty Cổ phần cấp thoát nước Cần Thơ đề nghị hỗ trợ miễn, giảm tiền điện, nước sinh hoạt cho các đối tượng gặp khó khăn do đại dịch Covid-19.

Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 trao quà cho 160 gia đình khó khăn trong dịch COVID-19

Mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng gồm: 700.000 đồng tiền mặt, 10kg gạo, 1 thùng mì gói và 1 hộp khẩu trang y tế.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thời đại (https://thoidai.com.vn/khanh-hoa-trao-100-suat-qua-cho-nguoi-nga-dang-gap-kho-khan-trong-dai-dich-covid-19-146566.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY