Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Khánh Vân may mắn hơn Hoàng Thùy, chiếm thế thượng phong tại Miss Universe 2020

Nếu như năm ngoái Hoàng Thùy một mình phải đối chọi với loạt hoa hậu danh chính ngôn thuận thì năm nay tình thế đảo ngược, Khánh Vân kèn cựa với nhiều cái tên được chỉ định ở Miss Universe 2020.

Mùa giải miss universe 2020 dự kiến diễn ra vào quý 1 năm 2021. so với các năm trước năm nay đại diện việt nam đang có nhiều ưu thế vượt trội hơn so với các ứng viên, nhất là những ứng viên mạnh.

Sau khi đại diện colombia là maría fernanda mất quyền dự thi, thì khánh vân chính là đối thủ lộ diện sớm nhất mùa giải 2020. đồng nghĩa đại diện việt nam có thời gian rèn luyện và đầu tư tâm sức vào các dự án vô cùng bài bản và được fan quốc tế chú ý nhiều hơn.

>>> Đừng bỏ lỡ: Muốn kế nhiệm Tiểu Vy, đây là kiểu đầm dạ hội nên mặc và nên tránh ở Hoa hậu Việt Nam

Mặt khác, do tình hình dịch phức tạp nhiều ứng viên năm được chỉ định, điều này hoàn toàn trái ngược với năm 2019. nếu như năm ngoái hoàng thùy là trường hợp á hậu duy nhất được chỉ định để so kè với hơn 80 hoa hậu danh chính ngôn thuận thì năm nay khánh vân đua tài với loạt á hậu được chỉ định.

1. Miss Universe Puerto Rico

2. Miss Universe Brazil

BTC MU - Miss Brasil đã lựa chọn ứng cử viên và tổ chức một buổi trao vương miện dành cho Tân Hoa Hậu. Người đẹp 27 tuổi kế nhiệm Julia Horta là Julia Gama - một nữ diễn viên, người mẫu, từng giành chiến thắng Miss Mundo Brasil 2014 và lọt vào Top 11 Miss World 2014.

Tại Miss World 2014, Julia để lại dấu ấn với dự án "Beauty With A Purpose" về bệnh Phong - căn bệnh mà Brazil hiện đang đứng thứ hai trên thế giới về tỉ lệ mắc.

Trở về từ Miss World, cô tiếp tục thực hiện dự án này và đại chọn cho quốc gia của mình tại các Hội nghị Quốc tế để chia sẻ kinh nghiệm của mình với các nhà lãnh đạo và giúp xóa bỏ bệnh phong tất cả các nước trên thế giới

3. Miss Universe Dominican

4. Miss Universe Panama

Cùng chung tình cảnh "thế vai", tổ chức señorita panamá thông báo hoãn cuộc thi hoa hậu panama năm nay, và cử á hậu 1 năm 2019 carmen jaramillo đại diện quốc gia tranh tài tại miss universe 2020.

5. Miss Universe Bahamas

Tổ chức hoa hậu hoàn vũ bahamas đã bổ nhiệm shauntae-ashleigh miller miss universe bahamas 2020 và sẽ đại diện bahamas tham gia hoa hậu hoàn vũ 2020 sẽ được tổ chức vào quý i năm sau. shauntae-ashleigh miller kế nhiệm hoa hậu hoàn vũ bahamas 2019 – tarea sturrup.

6. Miss Universe Mauritius

>>> xem ngay kẻo lỡ: fan đưa loạt nhân chứng sống, thuyết phục khánh vân diện gam 'màu ch*t' ở miss universe 2020

BÀI VIẾT

Thu Kiều _CTV

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/khanh-van-loi-the-hon-hoang-thuy-tai-miss-universe-2020-20201014122118316.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY