Tình yêu và giới tính hôm nay

Khép lại 2019 thị phi, mở màn 2020 đây sẽ là 4 đám cưới cầu thủ được mong chờ nhất

Văn Đức, Duy Mạnh, hay Tiến Dũng đều được mong chờ đám cưới trong năm 2020 này.

Duy Mạnh

Trong ngày đầu tiên của năm mới, duy mạnh đã ngỏ lời cầu hôn với bạn gái quỳnh anh tại phố đi bộ nguyễn huệ (tp.hcm). trên trang mạng xã hội, cầu thủ duy mạnh đã đăng bức hình anh bảnh bao ôm theo đoá hoa hồng lớn để cầu hôn bạn gái với dòng chia sẻ: “đồng ý làm vợ anh nhé”. còn quỳnh anh cười tươi giơ tay đeo nhẫn ở ngón áp út và nhanh chóng nói “em đồng ý”.

khep lai 2019 thi phi, mo man 2020 day se la 4 dam cuoi cau thu duoc mong cho nhat - 1

Chuyện tình trung vệ tuyển Việt Nam bắt đầu từ năm 2015 trong một bữa tiệc đón tiếp CLB Man City sang Việt Nam. Sau 1 năm trò chuyện, cả hai chính thức công khai mối tình đẹp vào năm 2016. 3 năm bên nhau, cùng trải qua không ít sóng gió nhưng Duy Mạnh và Quỳnh Anh chưa từng có nghi vấn rạn nứt.

Duy Mạnh được nhiều người gọi với cái tên “bạn trai quốc dân” khi luôn dành cho bạn gái những cử chỉ, hành động yêu thương, lãng mạn nhất. Những lúc không phải thi đấu, chàng trung vệ CLB Hà Nội thường xuyên dẫn Quỳnh Anh đi chơi, mua sắm đồ hàng hiệu.

khep lai 2019 thi phi, mo man 2020 day se la 4 dam cuoi cau thu duoc mong cho nhat - 3

Sau nhiều năm tích cóp thi đấu, duy mạnh đã sắm được nhà riêng, xe sang và sẵn sàng cùng tiểu thư của cựu chủ tịch sài gòn fc nguyễn giang đông “về chung một nhà”. theo tiết lộ từ quỳnh anh, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới ngay sau khi tết nguyên đán 2020 vừa kết thúc là ngày mùng 9/2, tức ngày 16/1 âm lịch.

Văn Đức

Trước tin vui của duy mạnh không lâu, tiền vệ phan văn đức cũng là cầu thủ trong đội hình u23 việt nam ở thường châu chính thức "làm chồng người ta". anh và bạn gái nhật linh tổ chức đám hỏi tại quê nhà nghệ an ngày 21/12 sau khi công khai hẹn hò ít lâu. đám cưới của đôi trẻ tổ chức vào đúng mùng 6 tết nguyên đán (30/1).

khep lai 2019 thi phi, mo man 2020 day se la 4 dam cuoi cau thu duoc mong cho nhat - 4

Đúng thời khắc chuyển giao sang năm mới 2020, Nhật Linh bất ngờ tung bộ ảnh cưới lãng mạn bên ông xã Văn Đức. Cả hai đều được nhận xét là cặp đôi “trai tài, gái sắc” bởi sự tài năng cùng nhan sắc của mình.

Văn Đức – Nhật Linh công khai hẹn hò từ đầu tháng 9/2019 và thường xuyên chia sẻ hình ảnh, dành lời ngọt ngào cho nhau trên mạng xã hội. Với “cô giáo hot girl”, chàng tiền vệ CLB SLNA là điểm tựa vững chắc, luôn động viên cô vượt qua mọi khó khăn.

Tiến Dũng

Sau gần 1 năm công khai mối quan hệ, trung vệ Bùi Tiến Dũng và bạn gái xinh đẹp Nguyễn Khánh Linh đã tổ chức lễ ăn hỏi tại Bắc Ninh trong sự chúc phúc của mọi người vào hồi tháng 6 vừa qua.

khep lai 2019 thi phi, mo man 2020 day se la 4 dam cuoi cau thu duoc mong cho nhat - 5

Ngày 21/10, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng là bé Sushi. Trên trang cá nhân, vợ chồng trung vệ tuyển Việt Nam thường xuyên đăng những hình ảnh hạnh phúc bên công chúa nhỏ của mình.

Tiến Dũng – Khánh Linh sau đó đã chính thức dọn về sống chung một nhà. Chàng trung vệ CLB Viettel luôn tranh thủ thời gian rảnh rỗi để về nhà chăm sóc vợ con. Những lúc có thời gian nghỉ ngơi, “Tư” Dũng đều đưa vợ mình đi du lịch trong và ngoài nước.

khep lai 2019 thi phi, mo man 2020 day se la 4 dam cuoi cau thu duoc mong cho nhat - 6

Cặp đôi tiết lộ sẽ làm lễ cưới vào năm 2020, khi bé Sushi cứng cáp hơn.

Bùi Tiến Dụng

Giữa tháng 10/2019, cầu thủ bùi tiến dụng cùng bạn gái mai thùy trinh đăng loạt ảnh nhân dịp con trai tròn 3 tháng tuổi. đôi trẻ được người hâm mộ dự đoán sắp về chung một nhà trong thời gian tới.

khep lai 2019 thi phi, mo man 2020 day se la 4 dam cuoi cau thu duoc mong cho nhat - 7

Tiến dụng và thùy trinh đã công khai hẹn hò được hơn 2 năm. trên trang cá nhân, cả hai thường khoe ảnh chụp lãng mạn và dành lời ngọt ngào cho nửa kia. cầu thủ clb shb đà nẵng cũng được dân mạng khen ngợi là mẫu bạn trai lãng mạn khi thường mua quà, đăng hình "nịnh" người yêu trong những dịp kỷ niệm.

Theo Lê Lê (T/h) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/khep-lai-2019-thi-phi-mo-man-2020-day-se-la-4-dam-cuoi-cau-thu-duoc-mong-cho-nhat-c3a417936.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY