Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Khi các mỹ nhân U30 – 40 làm điệu với băng đô vải: Liệu có thành cưa sừng làm nghé hay ai cũng xinh tươi hết cỡ?

Lấy cảm hứng từ các mỹ nhân Việt, chị em sẽ biết cách chinh phục ngon ơ băng đô vải - món phụ kiện dễ trở thành hot trend trong thời gian tới.

Từ năm ngoái đến giờ, những món phụ kiện tóc bánh bèo mà đặc biệt là bờm nơ, băng đô vải… ngày càng chứng tỏ sức hút mãnh liệt đối với các tín đồ thời trang. Tất nhiên, các mỹ nhân Việt – những người rất chăm chút cho công cuộc mặc đẹp sẽ không thể nằm ngoài xu hướng phụ kiện tóc điệu đà. Và thế là trong khoảng thời gian gần đây, không khó để chúng ta bắt gặp hình ảnh các mỹ nhân Việt làm điệu với những chiếc

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/khi-cac-my-nhan-u30-40-lam-dieu-voi-bang-do-vai-lieu-co-thanh-cua-sung-lam-nghe-hay-ai-cung-xinh-tuoi-het-co-20200228130334463.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY