Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Khó xử khi bị đồng nghiệp và sếp gửi lời mời kết bạn trên facebook, nàng công sở được dân mạng hiến kế giải quyết

Mọi người gửi lời kết bạn facebook, có cả sếp nữa, em nên giải quyết thế nào đây? Thật sự em không thích mấy nhưng giờ mọi người gửi yêu cầu kết bạn rồi, chả lẽ em để đó không quan tâm.

Tài khoản mạng xã hội là một mái nhà ảo riêng tư được thành lập với các mục đích khác nhau. Trên đó, có người muốn Nàng công sở trong câu chuyện dưới đây thuộc trường hợp thứ 2, tuy nhiên đó lại chính là lý do khiến cô lâm vào tình cảnh khó xử khi bị sếp và "Mọi người cho em hỏi, có nên kết bạn facebook với sếp và Mọi người gửi lời kết bạn, có cả sếp nữa, em nên Quả thật, với dân công sở "sống nội tâm", thích kể chuyện thầm kín trên mạng xã hội mà nói, việc bị Với tính chất nan giải ấy nên câu chuyện sau khi đăng đàn ít lâu vào trong một hội nhóm chuyên "tám" chuyện "Mọi người đã gửi lời mời thì chấp nhận thôi bạn, giờ chỉ có tiến chứ không lùi được nữa đâu. Nhưng nhớ lưu ý mỗi khi đăng bài hay story nhé, kẻo lại trở thành đề tài buôn chuyên của hội "Đắn đo như bạn thì chắc là cũng hay nói xấu người này người kia hoặc than thở chuyện đời sống riêng tư trên

"Mình quan điểm là phân biệt rõ cuộc sống cá nhân và công việc nên không kết bạn với Thế đấy, vấn đề

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/kho-xu-khi-bi-dong-nghiep-va-sep-gui-loi-moi-ket-ban-tren-facebook-nang-cong-so-duoc-dan-mang-hien-ke-giai-quyet-20200219170522295.chn)

Tin cùng nội dung