Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Khoe suối tóc dài óng ả, cô nàng này thật tâm chia sẻ loại mặt nạ ủ cực dễ làm giúp tóc phục hồi từ bên trong

Các nguyên liệu để làm loại mặt nạ ủ tóc này luôn có sẵn trong tủ bếp đấy nhé các nàng.

Cô nàng blogger happi phạm nổi tiếng trong cộng đồng làm đẹp với mái tóc dài đen nhánh. tuy nhiên để giữ được mái tóc luôn được bóng khỏe, happi cũng mất khá nhiều thời gian chăm sóc. bên cạnh các sản phẩm hàng ngày như dầu gội, dầu xả, kem ủ tóc hay xịt dưỡng, happi cũng thường xuyên chăm sóc cho mái tóc của mình bằng các loại mặt nạ ủ tóc đến từ các nguyên liệu tự nhiên như mặt nạ ủ từ bia, quả bơ hay dầu oliu nguyên chất.

Mới đây, cô nàng đã chia sẻ đến các chị em cách thực hiện mặt nạ ủ tóc từ mayonnaise, loại mặt nạ này có công dụng chính giúp tóc bóng khỏe, giảm chẻ ngọn và phục hồi sâu từ bên trong. nếu nàng nào sở hữu mái tóc xù hay xơ rối gãy rụng thì hãy thử loại mặt nạ ủ tóc này của happi nhé.

Nguyên liệu

- Mayonnaise: Mayonnaise được làm từ trứng sẽ giúp bổ sung protein cho tóc chắc khỏe hơn. Các bạn có thể mua bất kỳ sản phẩm Mayonaise nào cũng được từ trong siêu thị. Tuy nhiên không phải Mayonnaise pha thêm hành tỏi, ớt để tạo vị nha.

- Dầu oliu: Dầu oliu giúp tóc bóng và mềm mượt. Các nàng nên mua loại có chữ Extra virgin. Nếu không có oliu các bạn dùng dầu dừa, jojoba, grapes, thầu dầu cũng được nhé!

- Giấm táo: Dùng giấm táo hữu cơ của Bragg Family - sản phẩm này có thể dễ dàng mua tại siêu thị.

Cách làm

- Các bạn pha Mayonnaise và dầu oliu theo tỷ lệ 1:1. Có nghĩa là 3 muỗng Mayonnaise là 3 muỗng canh dầu oliu nhé. Các bạn khuấy cho đều trong cái tô rồi apply trên tóc.

- Thời gian ủ: 30 phút đến 1 tiếng.

- sau đó, các bạn lấy giấm táo pha với nước theo tỉ lệ 1:2 . có nghĩa là 1 phần giấm táo thì 2 phần nước. sau đó xịt lên phần ủ tóc mayonnaise lúc nãy và ủ thêm 30 phút nữa. giấm táo sẽ giúp cân bằng độ ph và làm cho tóc mượt hơn nhé.

- Số lần ủ: 2-3 lần/ tháng. Tốt nhất nên thực hiện vào cuối tuần - khi bạn có nhiều thời gian rảnh vì tổng thời gian làm đầy đủ các bước cũng phải mất từ 1 đến 2 tiếng.

LƯU Ý: Với mặt nạ Mayonnaise, các bạn nhớ là apply trên thân tóc trở xuống đuôi tóc nhé. Không được apply lên da đầu hoặc sát chân tóc. Nếu các bạn không có giấm táo, có thể lấy 1 lát chanh pha với nước hoặc bia pha theo tỉ lệ 1:2.

- Bước cuối, bạn gội đầu 2 lần với dầu gội và một lần dầu xả. Tuy nhiên không dùng bồ kết hoặc dầu gội thiên nhiên vì không đủ sulfate để làm sạch tóc từ mặt nạ thiên nhiên.

Khoe suối tóc dài óng ả, cô nàng này thật tâm chia sẻ loại mặt nạ ủ cực dễ làm giúp tóc phục hồi từ bên trong - Ảnh 4.

Đây là tóc mình sau khi ủ hỗn hợp Mayonnaise và dầu oliu nhé.

Các bạn sẽ ngửi thấy mùi hơi nồng của giấm táo một chút sau khi gội, nhưng để qua hôm sau là hết rồi nhé và tóc sẽ mềm mượt lắm.

Loại mặt nạ này khá hiệu quả cho bạn nào tóc xù bẩm sinh, xù do bị hư từ nhuộm, tẩy, uốn,... luôn ấy. nhiều bạn tóc xù bẩm sinh đã áp dụng và tóc đẹp hơn 60 -70%, ngoài ra để có mái tóc đẹp thì còn tùy vào sự kiên trì, yêu thương tóc của các bạn nữa.

Happi xin chúc các bạn nữ luôn xinh đẹp, yêu thương bản thân và tự tin, hạnh phúc nhé!

Nguồn: Happi Pham

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/khoe-suoi-toc-dai-ong-a-co-nang-nay-that-tam-chia-se-loai-mat-na-u-cuc-de-lam-giup-toc-phuc-hoi-tu-ben-trong-20210421211823298.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY