Chuẩn bị sức khỏe hôm nay

Khôn như vợ chồng Hoàng tử Anh: Nhanh chóng rút khỏi hoàng gia

Có vẻ như cuộc đời Hoàng tử Harry có khá nhiều sự thay đổi kể từ sau khi lấy vợ.

To view this video please enable JavaScript, and consider upgrading to a web browser that supports HTML5 video

Video: Truyền thông nói về chuyện rút khỏi nhiệm vụ hoàng gia của Harry và Meghan.

Theo thông tin mới đây nhất, harry và meghan đã quyết định sẽ từ bỏ vai trò là thành viên hoàng gia cao cấp để tập trung cho những dự án mới của riêng mình. được biết, cặp đôi muốn phát triển tại bắc mỹ và xây dựng tổ ấm tại canada. tuyên bố này thực sự khiến hoàng gia anh sốc đặc biệt là nữ hoàng.

khon nhu vo chong hoang tu anh: nhanh chong rut khoi hoang gia - 1

Harry và Meghan vừa quyết định rời khỏi vị trí thành viên cao cấp của Hoàng gia.

khon nhu vo chong hoang tu anh: nhanh chong rut khoi hoang gia - 3

Cặp đôi đã không bàn bạc gì với Nữ hoàng về quyết định này.

Mới đây, lý do khiến cặp đôi đưa ra thông báo này vừa được đăng tải. cụ thể, harry và megahn muốn có thu nhập cao hơn từ những công việc độc lập bên ngoài thay vì bị hạn chế như hiện nay khi sống trong gia đình hoàng gia. thực tế, cặp vợ chồng này bị cấm kiếm thêm thu nhập dưới bất kỳ hình thức nào khi còn là thành viên cao cấp của hoàng gia anh.

Nếu rời bỏ vị trí hiện tại, vợ chồng harry và meghan có thể đăng ký thương hiệu hoàng gia sussex cho trên 100 mặt hàng, từ áo, sách, tạp chí, đến tài liệu giảng dạy... cả hai đã lên kế hoạch tạo ra thương hiệu của riêng mình.

khon nhu vo chong hoang tu anh: nhanh chong rut khoi hoang gia - 4

Nữ hoàng Anh thực sự chán nản vì hành động của cháu trai và cháu dâu.

Được biết, cặp đôi hoàng gia nhấn mạnh họ sẽ từ bỏ thu nhập từ sovereign grant - quỹ lấy từ tiền đóng thuế hàng năm của người dân cho nữ hoàng, để phục vụ cho các nhiệm vụ hoàng gia. nhưng, cả hai vẫn có thể nhận số tiền mặt từ thái tử charles thông qua khối tài sản trị giá 1,6 tỷ usd của ông từ bất động sản cornwall. thực tế, năm 2019, thái tử đã chi 6,4 triệu usd cho các con trai từ thu nhập khủng của mình và harry đương nhiên nhận được số tiền từ đây.

khon nhu vo chong hoang tu anh: nhanh chong rut khoi hoang gia - 5

Harry và Meghan được cho là quá khôn khéo.

Nhiều người bày tỏ sự bức xúc vì dường như harry và meghan quá khôn khéo khi đưa ra quyết định lần này. cặp đôi không tham gia các nhiệm vụ hoàng gia nhưng lại không từ bỏ tước hiệu của bản thân mà lại xây dựng thương hiệu riêng từ đây. như vậy, dù không chịu sự bó buộc nhưng cặp vợ chồng này vẫn kiếm được số tiền khá khẩm. không ít người lên tiếng đả kích vợ chồng harry và meghan vì sự toan tính của cặp đôi.

khon nhu vo chong hoang tu anh: nhanh chong rut khoi hoang gia - 6

Nhiều người tò mò về hành động của Nữ hoàng khi Harry và Meghan quyết rời đi.

Có thông tin tiết lộ hiện tại tài sản của vợ chồng harry - meghan là khoảng hơn 40 triệu usd. trong đó gồm khoản thừa kế trị giá 26 triệu usd hoàng tử harry nhận từ mẹ - cố công nương diana và 9 triệu usd từ cụ nội - thái hậu elizabeth. về phần meghan, cô nắm giữ hơn 5 triệu usd nhờ đóng phim. đối với việc cặp đôi vì tiền mà tách ra khỏi hoàng gia, nhiều người tò mò về hành động của nữ hoàng anh sau khi hay tin.

Theo Remi/ DM (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/sao-ngoai/khon-nhu-vo-chong-hoang-tu-anh-rut-khoi-hoang-gia-vi-ly-do-khong-ngo-c338a418700.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY