Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Không cần đến một stylist, tôi vẫn tìm được những kiểu trang phục hợp với thân hình tròn đầy thẳng đuột của mình

Thử qua không biết bao nhiêu thiết kế tại cửa hàng, cuối cùng cô nàng 30+ này đã rút ra được những kiểu dáng mà mình tâm đắc nhất.

Không phải ai cũng may mắn sở hữu vóc dáng với những đường cong nuột nà, tôi - Julia 35 tuổi là một trong đại đa số những người không may ấy, sở hữu thân hình đầy đặn với vòng 2 khá to. Chính bởi vòng 2 thiếu thon gọn mà tôi luôn có cảm giác thân hình mình thẳng đuột, không hề có một chút eo nào. Cũng may, tôi có thể tận dụng trang phục thường ngày để khắc phục nhược điểm này. Và đương nhiên không phải kiểu dáng nào cũng đảm nhiệm được nhiệm vụ ấy, và tôi đã thử không biết bao nhiêu bộ cánh, kiểu dáng và họa tiết mới tìm ra được

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/khong-can-den-mot-stylist-toi-van-tim-duoc-nhung-kieu-trang-phuc-hop-voi-than-hinh-tron-day-thang-duot-cua-minh-20200201124433073.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY