Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Không có ca nhiễm mới, thêm 10 trường hợp mắc COVID-19 khỏi bệnh

Tính đến 18 giờ ngày 22/9, Việt Nam có tổng cộng 1.068 trường hợp mắc COVID-19, trong đó có 691 ca mắc COVID-19 do lây nhiễm trong nước. Số ca điều trị khỏi là 957 ca.

Trường hợp được công bố khỏi COVID-19 tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Chiều 22/9, Bộ Y tế thông báo không ghi nhận thêm ca mắc mới COVID-19.

[Thủ tướng: Tiếp tục truyền thông thông điệp 5K để phòng chống COVID-19]

Tổng số người tiếp xúc gần và nhập cảnh từ vùng dịch đang được theo dõi sức khỏe (cách ly): 23.725 người, trong đó cách ly tập trung tại bệnh viện: 384 người, cách ly tập trung tại cơ sở khác: 14.808 người, cách ly tại nhà/nơi lưu trú: 8.533 người.

Về tình hình điều trị: Theo báo cáo của Tiểu ban Điều trị Ban chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19, trong ngày có 10 bệnh nhân được công bố khỏi bệnh.

Các bệnh nhân được công bố khỏi bệnh bao gồm:

5 bệnh nhân tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cơ sở Đông Anh:

BN600 tại Bệnh viện đa khoa Trung ương Quảng Nam.

BN1042 tại Bệnh viện đa khoa Bà Rịa-Vũng Tàu.

3 bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh: BN1052, BN1053, BN1054.

Tính đến 18 giờ ngày 22/9: việt nam có tổng cộng 1.068 trường hợp mắc covid-19, trong đó có 691 ca mắc covid-19 do lây nhiễm trong nước. số lượng ca mắc mới tính từ ngày 25/7 đến nay: 551 ca. số ca Tu vong: 35 ca. số ca điều trị khỏi: 957 ca.

Số ca âm tính với SARS-CoV-2 lần 1: 11 ca, lần 2: 2, lần 3: 12 ca./.

Thùy Giang (Vietnam+)

Dòng sự kiện:

Dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19Diễn biến dịch COVID-19 tại Việt Nam

Mạng Y Tế
Nguồn: VietNamPlus (https://www.vietnamplus.vn/khong-co-ca-nhiem-moi-them-10-truong-hop-mac-covid19-khoi-benh/665322.vnp)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Trở lại câu chuyện Bộ trưởng Bộ Y tế và con người liệt sĩ Gạc Ma. Việc ban hành một công văn giúp đỡ con gái liệt sĩ vào đúng thời điểm này cho thấy Bộ trưởng thực sự quan tâm đến những mất mát ở Gạc Ma, và, bà đã thực sự xử sự như một chính khách.
  • Bác sĩ Võ Xuân Sơn đã có những dòng chia sẻ trên trang facebook cá nhân của mình về bức thư của Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến hồi đáp một tâm thư của cô gái trẻ đang mắc căn bệnh ung thư vú gai đoạn cuối. Suckhoedoison.vn xin gửi tới bạn đọc những chia sẻ của bác sĩ dưới đây.
  • Sau bức tâm thư trên trang Fanpage gửi Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến với nguyện vọng được làm việc gần nhà để chăm sóc gia đình...
  • Tăng huyết áp là một bệnh mạn tính trong đó áp lực máu hệ thống động mạch tăng cao. Tăng huyết áp có thể gây suy tim, đột quỵ, nhồi máu cơ tim, và phình động mạch, ngoài ra nó còn là nguyên nhân gây ra suy thận mạn.
  • Vào thời điểm này, khí hậu đang trong giai đoạn chuyển mùa, độ ẩm cao, nhiệt độ không khí luôn thay đổi là điều kiện rất thuận lợi cho các loại nấm mốc phát triển.
  • Bà Miến có bài Thuốc gia truyền 6 đời, sử dụng các cây dược liệu quý trên rừng chữa khỏi bệnh phù thũng do thận mà y học hiện đại gọi là chứng viêm cầu thận.
  • Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tiêu chảy cấp tính như virut (Rotavirus thường là nguyên nhân tiêu chảy ở trẻ em, Adenovirus...), vi khuẩn (E.coli), ký sinh trùng, do Thu*c men và rối loạn đường ruột...
  • Có phải trường hợp tai biến nào cũng nên dùng Thu*c này? Tất cả những người trên 50 tuổi đều nên uống An cung ngưu hoàng để đề phòng tai biến? Mẹ tôi bị huyết áp, mỡ máu cao có nên uống dự phòng? Trân trọng cảm ơn, (Hoàng Thịnh, Quận 7, TPHCM)
  • Trên các mạng xã hội hiện đang lan truyền với tốc độ chóng mặt bài Thuốc “10 phút khỏi bệnh sởi” nhờ tắm lá, hạt mùi… Tuy nhiên, cả chuyên gia đông y, tây y đều khẳng định, không có cơ sở khoa học với những bài Thuốc dân gian truyền miệng này.
  • Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tiêu chảy cấp tính như virut (Rotavirus thường là nguyên nhân tiêu chảy ở trẻ em, Adenovirus...)...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY