Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Không khí lạnh tăng cường mạnh, miền Bắc lại sắp đón rét buốt kèm mưa

Theo dự báo, từ ngày 15-16/12 một đợt không khí lạnh tăng cường tràn xuống khiến miền Bắc quay trở lại rét đậm, vùng núi có rét hại, khả năng xuất hiện băng giá, sương muối.

Theo thông tin từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, 2 ngày cuối tuần (12-13/12), thời tiết Bắc Bộ vẫn nắng ráo, trời ấm dần. Nhiệt độ thấp nhất đã là 14-15 độ. Vùng núi cao không còn khả năng băng giá.

Đến ngày 14/12, không khí lạnh sẽ tăng cường gây mưa rét cho bắc bộ với nhiệt độ cao nhất không vượt qua ngưỡng 22 độ c. ngày 15-16/12 một đợt không khí lạnh tăng cường tràn xuống khiến miền bắc quay trở lại rét đậm, vùng núi có rét hại, khả năng xuất hiện băng giá, sương muối.

Các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên và Nam Bộ rải rác có mưa. Trời lạnh về đêm và sáng. Khoảng cách nhiệt độ giữa đêm và ngày chênh nhau 10 độ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/khong-khi-lanh-tang-cuong-manh-mien-bac-lai-sap-don-ret-buot-kem-mua-73596.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY