Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Không khí ô nhiễm, chọn sản phẩm mới White Cure Vita.CEB12 để da sáng đều màu lại còn khỏe mạnh

Tiêu chuẩn làn da đẹp, dù với phụ nữ ở bất kỳ nơi đâu luôn được ưu tiên là làn da sáng khỏe. Riêng với phụ nữ Việt Nam, đa phần còn ưa chuộng làn da trắng. Nhưng làm thế nào để lựa chọn được các sản phẩm làm trắng da an toàn, hiệu quả là một bài toán khó.

khong khi o nhiem, chon san pham moi white cure vita.ceb12 de da sang deu mau lai con khoe manh - 1

Lễ ra mắt White Cure Vita.CEB12 vừa được tổ chức trọng thể tại TPHCM

Làn da đẹp = sáng + khỏe

Theo quan niệm của người châu á nói chung và người việt nói riêng, dù quan điểm về làm đẹp hiện đại đã có ít nhiều thay đổi nhưng làn da trắng vẫn luôn là thước đo mang tính chuẩn mực dành cho chị em phụ nữ. chẳng thế mà, suốt một thời gian dài, các phương pháp làm trắng da: kem trộn, tắm trắng, tiêm noãn thực vật, tiêm truyền trắng… được đông đảo khách hàng sử dụng. có những phương pháp mang đến hiệu quả như mong muốn nhưng cũng không ít khách hàng trở thành nạn nhân của chúng. đặc biệt, với những khách hàng sử dụng các sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ; phương pháp hay liệu trình làm trắng chưa được kiểm nghiệm khiến hậu quả càng khôn lường hơn, thậm chí còn rất nguy hiểm nếu xảy ra biến chứng.

Có một thực tế khá phổ biến hiện nay, khi tìm đến các sản phẩm, phương pháp làm trắng đa phần khách hàng chú trọng nhiều hơn đến hiệu quả và mục đích là làn da của mình sẽ được trắng sáng trong thời gian ngắn nhất có thể. theo các chuyên gia da liễu, việc chăm sóc da rất cần có kiến thức, sự hiểu biết về làn da của chính mình để từ đó chọn được sản phẩm, phương pháp làm trắng an toàn, hiệu quả. việc chăm sóc để có làn da trắng hội tụ rất nhiều yếu tố từ chế độ ăn uống, ngủ nghỉ, sinh hoạt điều độ cho đến chọn sản phẩm phù hợp với làn da, cũng như có quy trình chăm sóc khoa học, an toàn. ngày nay, quan niệm về làn da đẹp không chỉ là làn da trắng mà còn phải khỏe mạnh từ bên trong.

Đặc biệt, thời gian gần đây, khi các cảnh báo về ô nhiễm không khí tại nhiều thành phố lớn ở việt nam ở mức báo động thì việc chăm sóc da sẽ càng phải được thực hiện kỹ càng hơn. một mặt ngăn chặn bụi bẩn, ô nhiễm xâm nhập hơn, làm xấu da, mặt khác duy trì vẻ rạng ngời cho làn da.

khong khi o nhiem, chon san pham moi white cure vita.ceb12 de da sang deu mau lai con khoe manh - 2

Môi trường ô nhiễm

White Cure Vita.CEB12: Tỏa sáng theo cách riêng của bạn

Hiểu được tâm tư, nguyện vọng của người tiêu dùng việt nam, thương hiệu dược mỹ phẩm cell fusion c xuất xứ hàn quốc vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng tại việt nam dòng sản phẩm làm trắng sáng da white cure vita.ceb12. sản phẩm được nghiên cứu, kiểm nghiệm phù hợp với làn da châu á trong đó có làn da việt. ba tác dụng nổi bật của sản phẩm gồm: ngăn ngừa tăng sắc tố da sau viêm; chăm sóc melanin; chăm sóc làn da xỉn màu.

khong khi o nhiem, chon san pham moi white cure vita.ceb12 de da sang deu mau lai con khoe manh - 3

White Cure Vita.CEB 12 được nghiên cứu, kiểm nghiệm phù hợp với làn da người Việt

White Cure Vita.CEB12 giúp khách hàng có làn da trắng sáng bằng cách nào?

Trước hết, dòng sản phẩm này gồm 2 sản phẩm: tinh chất ngăn ngừa tăng sắc tố white cure vita.ceb12 effector và kem dưỡng chăm sóc da không đều màu white cure vita.ceb12 cream.

Trong thành phần chủ đạo của sản phẩm là tổ hợp 12 loại vitamin giúp tái sinh và làm trắng sáng da trong đó nổi bật nhất là: vitamin c - làm sáng tone da, cho da sáng bóng; vitamin e - duy trì độ ẩm, nuôi dưỡng làn da; vitamin b12 - tổng hợp hoặc sửa chữa protein, giảm thiệt hại dna – nguyên nhân gây sắc tố và da không đều màu. ngoài ra tổ hợp các vitamin a+b1+b3+b9+b5+b6+f+h+k có tác dụng bảo vệ làn da tránh được tác động từ môi trường bên ngoài như: ánh nắng mặt trời, mất nước, điều tiết bã nhờn và tránh được tổn thương da.

khong khi o nhiem, chon san pham moi white cure vita.ceb12 de da sang deu mau lai con khoe manh - 4

Mạng lưới siêu chống oxy hóa mang đến tác dụng đặc biệt cho làn da

Trong bối cảnh tình trạng bụi siêu mịn trong không khí cùng bức xạ nhiệt cao, một trong những xu hướng làm đẹp nổi bật năm 2019 đó là các sản phẩm tăng cường khả năng chống oxy hóa. lý do là bởi, một trong những hậu quả của ô nhiễm không khí khi tác động vào da và cơ thể sẽ sản sinh các gốc tự do và gây nên hiện tượng ô xy hóa – quá trình phá hủy các tế bào khỏe mạnh, khiến cơ thể trong đó có làn da lão hóa nhanh hơn.

White cure vita.ceb12 có chứa thành phần là phức hợp chống oxy hóa siêu cấp, giúp chống oxy hóa, cho da sự tươi mới, khỏe mạnh từ sâu bên trong. phức hợp này bao gồm: alpha-lipoic acid - tái tạo chất chống oxi hóa, phục hồi glutathione; glutathione, coq10, vitamin c,... - tái tạo tế bào. đặc biệt, thành phần glutathione có trong bộ sản phẩm giúp chăm sóc sắc tố melanin, ngăn chặn sự chuyển hoá từ melanocyte thành melanin, mang đến hiệu quả chống oxi hoá gấp 100 lần so với vitamin c.

Ngoài 3 thành phần chủ đạo nói trên, chiết xuất lá củ cải có trong tinh chất ngăn ngừa sắc tố giúp chăm sóc melanin sâu bên trong da, giúp cải thiện làn da và chiết xuất hoa thủy tiên biển trong kem dưỡng chăm sóc da không đều màu giúp chăm sóc tone da, giảm đốm đen, không đều màu, tàn nhang trên bề mặt da; kiểm soát vận chuyển melanin.

Sản phẩm được nghiên cứu, phát triển cùng với công nghệ độc quyền neo cms có tác dụng tái tạo hàng rào bảo vệ da thứ 1 (lớp màng lipid da), tăng cường độ ẩm tự nhiên của da (tăng sinh filaggrin), làm mạnh lớp hàng rào bảo vệ da thứ 2 (lớp màng đáy); từ đó giúp tối ưu hoá khả năng thẩm thấu của sản phẩm; tăng cường độ ẩm, nâng cao khả năng bảo vệ... cho làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong, ngăn ngừa lão hoá sớm.

khong khi o nhiem, chon san pham moi white cure vita.ceb12 de da sang deu mau lai con khoe manh - 5

Cms lab – đơn vị nghiên cứu, phát triển white cure vita.ceb12 đưa ra lời cam kết về chất lượng và hiệu quả của sản phẩm cho thị trường việt

Tại việt nam white cure vita.ceb12 được phân phối bởi công ty tnhh success together – nhà phân phối chính hãng các sản phẩm dược mỹ phẩm cell fusion c.

Để biết thêm chi tiết và được tư vấn về sản phẩm, dịch vụ vui lòng liên hệ: Công ty TNHH Success Together.

Địa chỉ:

Tại TPHCM: 168B Bùi Thị Xuân, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM - ĐT: (0283)8389872

Tại Cần Thơ: 108 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ - ĐT: (0292)3648678

Tại Đà Nẵng: 48 Lê Đình Lý, P. Thạc Gián, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng - ĐT: (0236)3586879

Tại Hải Phòng: 106B Lương Khánh Thiện, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng - ĐT: (0225)3719258

(Khám phá).

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/lam-dep-moi-ngay/khong-khi-o-nhiem-chon-san-pham-moi-white-cure-vitaceb12-de-da-sang-deu-mau-lai-con-khoe-manh-c291a408243.html)

Tin cùng nội dung

  • Thông tin trên được BS.CKII. Đỗ Thị Ngọc Diệp, Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng TP.HCM đưa ra tại Hội thảo “Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi (NCT)”
  • Dinh dưỡng có tầm quan trọng đối với sức khỏe và tuổi thọ của con người, vì vậy, chúng ta cần có những hiểu biết cơ bản về nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể, giá trị dinh dưỡng của các nhóm thức ăn để biết cách lựa chọn và ăn uống phù hợp với nhu cầu trong từng điều kiện và giai đoạn phát triển của cơ thể.
  • Trước khi quyết định có con, chúng tôi đi tầm soát thì phát hiện chồng tôi bị bệnh thalassemia ở thể nhẹ, dạng alpha. Tại sao khi bị bệnh mà sức khỏe của chồng tôi vẫn bình thường.
  • Cưới nhau 4 năm nay, vợ chồng không có con, anh Sinh chán nản và lao vào rượu chè. Mỗi lần say sưa anh lại chửi bới vợ cho rằng tại chị không đẻ được.
  • Chất lượng “tinh binh” đóng vai trò quyết định trong việc duy trì nòi giống.
  • Môi trường, chế độ ăn uống, những thói quen xấu và sức khỏe giảm sút chính là nguyên nhân khiến số lượng và chất lượng “tinh binh” giảm dần theo thời gian.
  • Một nhóm chuyên gia thuộc ĐH Harvard vừa công bố báo cáo chỉ ra mối liên hệ giữa tình trạng ô nhiễm môi trường với chứng tự kỷ ở trẻ trong giai đoạn mang thai của người mẹ.
  • Không khí bị ô nhiễm là không khí bị giảm chất lượng do nhiều nguyên nhân khác nhau như các loại khí, những giọt chất lỏng hay những phần tử nhỏ lơ lửng trong không khí.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Quan tâm chăm sóc tốt sức khỏe răng miệng trong đời sống hằng ngày có thể giúp ngăn ngừa nhiều vấn đề khi bạn ngày càng lớn tuổi hơn. Chăm sóc sức khỏe răng miệng đơn giản là chải (đánh) răng, dùng chỉ nha khoa mỗi ngày và được thăm khám răng miệng định kỳ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY