Tâm sự hôm nay

Không ưa chị dâu tương lai, tôi đã nói ra bí mật của anh trai để chị ta từ bỏ, nào ngờ lại đẩy anh mình vào bi kịch

Ngày anh trai tuyên bố sẽ cưới vợ khiến tôi ức chế vô cùng nên đã nghĩ ra cách ngăn cản đám cưới diễn ra. Mọi thứ đúng như kế hoạch nhưng tôi lại làm khổ anh mình rồi.

Ngay từ ngày đầu Từ khi có sự hiện diện của người yêu, Bỏ ngoài tai những lời mẹ, tôi quyết định đi gặp chị ấy một lần để ngăn cản đám cưới của hai người diễn ra.

Hai chị em gặp nhau ở quán cà phê, tôi nói với chị rằng hồi Thương hai mẹ con nên anh trai tháng nào cũng gửi 3 triệu đồng vào tài khoản để chị Quỳnh nuôi con.

Vừa nghe xong câu chuyện .

Tôi cũng giả bộ sửng sốt như bố mẹ để che đậy tội lỗi của mình. Sau đó bố mẹ động viên anh đừng buồn nữa và không lấy người này sẽ lấy người khác.

Tưởng anh là người đàn ông phải mạnh mẽ sớm vượt qua nỗi buồn, nào ngờ đêm nào anh cũng thức thâu đêm ngồi trước máy tính ngắm hình của chị ấy, rồi có những lúc khóc nữa.

Ban ngày thì bỏ việc không đi làm vì sợ chạm mặt người yêu ở công ty chịu không nổi. nhiều ngày không cạo râu cắt tóc nhìn gầy rộc khiến cả nhà tôi rất lo cho

(nguyendiu...@gmail.com)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/khong-ua-chi-dau-tuong-lai-toi-da-noi-ra-bi-mat-cua-anh-trai-de-chi-ta-tu-bo-nao-ngo-lai-day-anh-minh-vao-bi-kich-20200612110202778.chn)

Tin cùng nội dung