Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Khu điều trị 5 sao của Bệnh viện Hùng Vương có gì?

(MangYTe)- Tòa nhà Bách Hợp của Bệnh viện Hùng Vương là nơi có hệ thống xét nghiệm, phẫu thuật, khoa Hỗ trợ sinh sản hiện đại cùng nhiều khoa, phòng chuyên môn khác.

Sáng 8-6, bệnh viện hùng vương (tp hcm) đã khai trương "tòa nhà bách hợp" - một khu điều trị mới vô cùng hiện đại.

khu điều trị trên có hệ thống xét nghiệm chuyển mẫu tự động; khu vực phẫu thuật hiện đại với hệ thống vô trùng chuẩn quốc tế; khoa hiếm muộn chuẩn rtac với nhiều trang thiết bị kỹ thuật cao; khoa di truyền y học hoàn toàn mới, cùng hệ thống phòng khám - khu điều trị nội trú sản phụ khoa - kế hoạch hóa gia đình khang trang và nhiều dịch vụ đặc biệt phục vụ bệnh nhân....

Nghi thức cắt băng khánh thành tòa nhà mới

Công trình có quy mô 2 hầm, 1 trệt, 11 tầng lầu, sân thượng, được thi công trong 28 tháng với tổng vốn đầu tư gần 344,6 tỉ đồng, bao gồm nguồn kinh phí từ ngân sách tp hcm, vốn vay kích cầu và quỹ phát triển hoạt động sự nghiệp của bệnh viện hùng vương.

Các đại biểu tham quan khoa Hiếm muộn

Tòa nhà mới đã nâng diện tích sàn sử dụng của bệnh viện lên 51,710 m2, giúp tăng diện tích bình quân mỗi giường bệnh lên 120% so với trước đây. tòa nhà mới thuộc dự án xây dựng bệnh viện hùng vương giai đoạn 2.

Bên trong khoa xét nghiệm hiện đại

Khoa xét nghiệm được đầu tư chuẩn quốc tế với quy trình chuyển mẫu tự động

Tòa nhà còn có khu vực spa, làm móng, làm tóc, xông hơi hậu sản...

Theo ts-bs hoàng thị diễm tuyết, giám đốc bệnh viện hùng vương, tòa nhà mới còn giúp giải quyết tình trạng quá tải cho bệnh viện, nâng cao chất lượng điều trị, tăng sự hài lòng của bệnh nhân; đồng thời có thêm diện tích để phát triển những chuyên ngành, kỹ thuật mới...

Cận cảnh tòa nhà Bách Hợp

Ông lê thanh liêm, phó chủ tịch ubnd tp hcm cho biết việc khánh thành tòa nhà mới này rất có ý nghĩa trong việc giúp giảm tải cho y tế thành phố và trong chiến lược xây dựng nền y tế tp hcm hiện đại với trung tâm điều hành y tế thông minh. thời gian qua, bệnh viện hùng vương cũng có nhiều đóng góp đáng khích lệ cho y tế thành phố, cũng như trong công cuộc phòng chống dịch covid-19.

ANH THƯ thực hiện

Chia sẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Người lao động (https://nld.com.vn/suc-khoe/can-canh-khu-dieu-tri-5-sao-cua-benh-vien-hung-vuong-20200606154508381.htm)

Tin cùng nội dung

  • Phần lớn những tác dụng phụ liên quan đến việc ăn uống do điều trị ung thư sẽ biến mất sau khi kết thúc quá trình điều trị. Vài lời khuyên cho một chế độ ăn uống tốt sau trị liệu ung thư.
  • Cơ thể cần thêm năng lượng và chất dinh dưỡng để lành vết thương, chống nhiễm trùng và phục hồi sau phẫu thuật. Nếu bệnh nhân bị thiếu hoặc suy dinh dưỡng trước khi mổ, quá trình hồi phục có thể gặp trở ngại.
  • Khi ung thư hay việc điều trị ung thư gây ra tác dụng phụ ảnh hưởng đến việc ăn uống bình thường, những thay đổi là cần thiết để cung cấp đủ dinh dưỡng cho bệnh nhân. Thu*c có thể được dùng để kích thích khẩu vị.
  • Doxycycline là một kháng sinh nhóm cycline, từ lâu được dùng để điều trị bệnh trứng cá đỏ, viêm tiết niệu, viêm dạ dày - ruột, nhiễm Chlamydia...
  • Cao huyết áp là một chứng bệnh về tim mạch của người cao tuổi, nhất là hiện nay chế độ ăn uống đầy đủ, số người béo phì xuất hiện nhiều. Bệnh này là một trong những nguyên nhân dẫn đến đột quỵ và để lại nhiều di chứng nặng nề.
  • Trong các phương pháp điều trị bệnh cao HA, bên cạnh việc dùng Thuốc có những phương pháp mang tính cổ truyền có thể giúp mọi người phòng ngừa và điều trị tốt bệnh này.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
  • Điều trị ung thư ảnh hưởng đến tất cả bộ phận của cơ thể, trong đó có răng miệng.
  • Viêm thanh khí phế quản là một bệnh thông thường gây ảnh hưởng đến đường dẫn khí làm cho trẻ khó thở. Thường biến ở trẻ biết đi và tuổi từ 6 đến 12 tháng tuổi
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY