Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Kiểu áo được hội mặc đẹp xứ Hàn yêu thích vào mùa thu đông

Không cần bàn cãi, áo dạ dáng ngắn chính là ''chân ái'' cho mùa đông của tất cả chị em.

Vài năm trở lại đây, bên cạnh áo blazer, áo măng tô, áo phao đại hàn,... những mẫu áo dạ dáng ngắn xuất hiện ngày một nhiều trên instagram của các cô nàng ulzzang. với phom dáng lửng trẻ trung và thoải mái, kiểu áo này được giới trẻ hàn quốc dành sự ưu ái đặc biệt hơn hẳn so với các kiểu áo khoác quen thuộc khác. áo dạ dáng ngắn vừa mang vẻ đẹp cổ điển, hoài niệm lại vẫn đủ sức khiến người mặc trở nên tươi trẻ và sang chảnh hơn. chính vì vậy, lựa chọn kiểu áo khoác này cho tủ đồ mùa đông sẽ là một quyết định vô cùng đúng đắn của hội chị em.

Được làm từ chất liệu dạ mềm mại và không kém phần dày dặn và cứng cáp, kiểu áo này sẽ là người bạn đồng hành cùng chị em đi qua mùa đông giá rét. bên cạnh đó, với số lượng chi tiết và họa tiết giới hạn, áo dạ dáng ngắn sẽ mang đến cảm giác gọn gàng, chỉn chu hơn bao giờ hết, việc kết hợp với những kiểu trang phục khác cũng dễ dàng và ăn nhập hơn. với những cô nàng ''nấm lùn'', bạn nên phối kiểu áo xinh xắn này cùng chân váy chữ a để nâng cao hiệu quả tôn dáng và kéo dài đôi chân. cách kết hợp này còn giúp chị em trông sang trọng, trẻ trung như những nàng tiểu thư đích thực.

Ngoài ra, sự kết hợp ăn ý giữ áo dạ dáng ngắn và quần jeans còn là cách giúp chị em thể hiện nét cá tính, hiện đại và năng động của mình. thông thường, những tông màu trung tính như: đen, trắng, ghi, be, nâu,... sẽ được ưa chuộng hơn vì chúng tôn da, dễ phối đồ và phù hợp với tiết trời của mùa thu và đông.

Với những ai tôn sùng sự thoải mái thì đừng bỏ qua công thức phối áo dạ dáng ngắn với quần vải ống rộng đặc trưng của ulzzang hàn. cách biến tấu độc đáo này sẽ khiến diện mạo của bạn thêm thanh lịch và chỉn chu trong mắt mọi người. ngoài ra còn tạo hiệu ứng cân đối hơn cho cơ thể.

Nếu bạn là người theo đuổi phong cách thời trang cổ điển, retro thì đã đến lúc phối chiếc áo khoác thú vị này với mẫu chân váy dài trong tủ rồi đó. sự hòa hợp trong phong cách chính là điểm cộng cực lớn cho vẻ ngoài của bạn. và tuyệt đối đừng quên nhiệm vụ phối màu để trang phục thêm tinh tế và hoàn hảo.

Dưới đây là một số gợi ý mua sắm mà chị em có thể tham khảo ngay cho tủ đồ của mình:

Nơi mua: Nut Closet

Giá: ~500k

Nơi mua: Kayy Official

Nơi mua: La Studio

Giá: 1750k

Nơi mua: Zara

Giá: 1299k

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/kieu-ao-duoc-hoi-mac-dep-xu-han-yeu-thich-vao-mua-thu-dong-20221115100538949.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY