Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Kim Hee Ae đụng độ với Seo Ji Hye chiếc áo blouse 30 triệu: Cả hai đều đẹp nhưng set đồ của “chị đại bị cắm sừng” thú vị hơn hẳn

Sau màn đụng độ giữa Kim Hee Ae và Seo Ji Hye, người lãi nhất chắc hẳn là các chị em vì học được 2 cách mix đồ tuyệt hay với áo blouse họa tiết.

"Hạ Cánh Nơi Anh" và "Thế Giới Hôn Nhân" đều là những bộ phim truyền hình nổi bật trong khoảng đầu năm 2020 của màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Về khoản thời trang, 2 tác phẩm này cũng được đầu tư, chăm chút hết sức kỹ lưỡng và bởi vậy mới có chuyện, "người vợ bị cắm sừng"

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/kim-hee-ae-dung-do-voi-seo-ji-hye-chiec-ao-blouse-30-trieu-ca-hai-deu-dep-nhung-set-do-cua-chi-dai-bi-cam-sung-thu-vi-hon-han-20200407170857262.chn)

Tin cùng nội dung

  • Nhiều thập kỷ trước, phần lớn phụ nữ thường qua đời trước khi đạt tới tuổi mãn kinh, và số còn lại coi đó là dấu hiệu của tuổi già. Song ngày nay, phái đẹp chỉ coi hiện tượng này là màn mở đầu cho một giai đoạn mới đầy bất ngờ và thú vị trong cuộc đời.
  • Có thể bạn chưa biết, trung bình mỗi người cười 15 lần một ngày, bạn không thể hắt hơi nếu không nhắm mắt, trên đầu mỗi người có cả thảy 125.000 sợi tóc...
  • Không trực tiếp khám chữa bệnh, nhưng các xét nghiệm nghiệm y học lại chiếm vai trò đặc biệt quan trọng đối với quyết định lâm sàng (tới 60-70%), từ đó giúp các thầy Thuốc đưa ra chính xác, kịp thời phương pháp chữa trị cho người bệnh.Để gây dựng nên thương hiệu xét nghiệm số 1 phía Bắc, là sự hy sinh thầm lặng của người thầy Thuốc - ThS. BS Trịnh Thị Quế - Giám đốc Trung tâm Xét nghiệm, Bệnh viện Đa khoa Medlatec.
  • Sáng 22/2/2019, BVĐK tỉnh Phú Thọ phối hợp với Sở Y tế và Hội Chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ tổ chức ngày hội Giọt hồng Blouse trắng đất tổ năm 2019.
  • Chạy bộ giúp bạn giảm cân, trẻ trung, tăng cường cơ bắp và xương, cải thiện hormon tăng trưởng, dự phòng bệnh tiểu đường và đột quỵ, kiểm soát huyết áp…
  • Có một số chuẩn mực xã hội mặc nhiên thừa nhận đối với đàn ông và phụ nữ trong các mối quan hệ tình cảm. Trong đó tồn tại không ít sự trái ngược thú vị.
  • Đêm về khuya người người say giấc ngủ/ Bước chân êm, cô nhè nhẹ đi tuần/ Trong đêm thanh lặng lẽ tà áo trắng/ Chiếc áo blouse theo năm tháng bạc dần
  • Khi khoác lên mình chiếc áo blouse trắng, những người thầy Thu*c chúng tôi thấy rõ trách nhiệm của mình với nghề nghiệp cũng như thấy được tình thương yêu của người thầy Thu*c với người bệnh, chúng tôi cũng cảm nhận được tình cảm, trách nhiệm và lòng yêu nghề mà bao thế hệ các thầy đã truyền lại cho chúng tôi.
  • Bạn luôn tự hỏi: điều gì có thể diễn ra khi chúng ta già đi? Ðó tất nhiên là quá trình lão hoá, là những biểu hiện nhăn nheo của làn da, sự suy giảm về trí nhớ, tóc bạc,
  • Trẻ sơ sinh là những sinh linh bé bỏng đáng yêu nhưng cũng là những đối tượng bí ẩn của khoa học. 5 thử nghiệm dưới đây được xem là độc đáo và thú vị lần đầu tiên được thực hiện ở nhóm đối tượng này.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY