Nhịp cầu nhân ái hôm nay

Trao hơn 30 triệu đồng cho người đàn ông Nga gặp nạn ở Việt Nam

Roman Borodachev, 39 tuổi, quốc tịch Nga đã được những người có tấm lòng thiện nguyện ở Việt Nam trao tặng hơn 30 triệu đồng để anh sớm được phẫu thuật.

không có nạn nhân việt nam trong tai nạn ô tô ở đức làm 12 người thương vong

đăk nông: đang làm rẫy, người đàn ông bất ngờ trúng 100 triệu đồng với number 1

Trao tặng Kỷ niệm chương cho Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam

Roman Borodachev, 39 tuổi, làm nghề thiết kế đồ họa tự do ở TP Nha Trang (Khánh Hòa) từ năm 2017. Ngày 12/6, anh bị trượt chân ngã xuống sàn nhà tắm, gãy xương hông.

Sau khi thăm khám, các bác sĩ ở Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa yêu cầu anh cần phải được phẫu thuật sớm. Tuy nhiên, vì không có tiền nên Roman Borodachev tự về nhà để luyện tập với hi vọng vết thương sẽ nhanh lành.

Roman Borodachev đang nằm chờ điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa, chiều 6/8 (Ảnh: Bùi Toàn).

Tuy nhiên, càng ngày cơ bắp anh càng teo dần lại. Anh phải lập tức vào viện.

Bác sĩ điều trị cho Roman cho biết bệnh nhân bị gãy cổ xương đùi trái, mất cơ năng khớp háng trái, teo cơ đùi và cần phẫu thuật thay cổ xương đùi.

Bạn của anh là chị Anna Los đã viết thư đề nghị Lãnh sự quán Nga, Sở Ngoại vụ tỉnh Khánh Hòa giúp đỡ. Ngày 4/6, Anna còn đăng hoàn cảnh của anh lên mạng xã hội để mong có thêm người hảo tâm hỗ trợ.

Chị anna rất bất ngờ khi thấy ngay khi hoàn cảnh của anh roman được đăng tải trên mạng xã hội, hàng chục người xa lạ đã chuyển tiền, góp thêm cho anh đủ tiền phẫu thuật. đến ngày 6/8, số tiền quyên góp đã lên hơn 30 triệu đồng.

Roman cho biết, cảm thấy rất xúc động và bất ngờ vì nhận được nhiều lời hỏi thăm cũng như giúp đỡ của người Việt Nam.

ủy ban nhà nước về người việt nam ở nước ngoài gặp gỡ cộng đồng người việt tại thái lan

sáng 9/5/2022, trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại thái lan, thứ trưởng ngoại giao, chủ nhiệm ủy ban nhà nước về người việt nam ở nước ngoài phạm quang hiệu đã có buổi làm việc với quyền bí thư thường trực bộ ngoại giao thái lan sarun charoensuwan.

cộng đồng người việt tại úc quyên góp hơn 500 triệu đồng xây nhà bán trú cho học sinh sơn la

ngày 12/5, tại hà nội, phó chủ nhiệm ủy ban nhà nước về người việt nam ở nước ngoài (nvnonn), ông ngô hướng nam đã trao số tiền 530.268.000 đồng của cộng đồng người việt tại úc cho đại diện nhóm thiện nguyện chia sẻ tình thương. số tiền để hỗ trợ việc xây dựng nhà bán trú cho học sinh trường tiểu học - trung học cơ sở chiềng chung, sơn la.

thủ tướng phạm minh chính gặp mặt cộng đồng người việt nam ở bờ đông hoa kỳ

theo đặc phái viên ttxvn, nhân dịp tham dự hội nghị cấp cao đặc biệt asean - hoa kỳ, thăm và làm việc tại hoa kỳ và liên hợp quốc, sáng 14/5 (giờ địa phương), tại thủ đô washington, d.c, thủ tướng chính phủ phạm minh chính đã gặp gỡ cán bộ, nhân viên đại sứ quán và các cơ quan đại diện trực thuộc đại sứ quán; tiếp đại diện cộng đồng người việt ở khu bờ đông hoa kỳ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thời đại (https://thoidai.com.vn/trao-hon-30-trieu-dong-cho-nguoi-dan-ong-nga-gap-nan-o-viet-nam-173424.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY