Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Kỳ lạ như Phạm Băng Băng: Style thường ngày tuềnh toàng lôi thôi, trái ngược hoàn toàn với vẻ hào nhoáng tại sự kiện

Mỗi set đồ Phạm Băng Băng diện khi ra sân bay hay street style thường ngày luôn khiến dân tình phải chán nản.

Nhắc đến phạm băng băng là nghĩ ngay đến "nữ hoàng thảm đỏ" của cbiz. thời "hoàng kim" của phạm băng băng chính là 2 - 3 năm trước, dự bất kỳ sự kiện nào phạm băng băng cũng trở thành tâm điểm với những bộ cánh lộng lẫy như bà hoàng, cô còn là khách vip của rất nhiều những nhà mốt lừng danh thế giới.

Còn nay sau những ồn ào xung quanh, phạm băng băng có phần "thất thế" nhưng nhan sắc và đẳng cấp thời trang của cô vẫn không thể lu mờ. nhưng đó chỉ là khi nữ phạm gia xuất hiện tại các sự kiện, khi gạt bỏ những bộ cánh sang chảnh ngút ngàn, cô trở lại là một phạm băng băng lôi thôi, tuềnh toàng với gu thời trang chẳng ai cảm nổi. thế mới nói, đằng sau vẻ hào nhoáng của một "nữ hoàng thảm đỏ" là một phạm băng băng lôi thôi, mờ nhạt "tận đáy".

Nói về style thường ngày của phạm băng băng, khen thì ít mà chê thì quá nhiều, vậy mà cô vẫn giữ khư khư phong cách ấy cho riêng mình. không nói đến vóc dáng hay nhan sắc, chỉ nhìn mỗi set đồ mà phạm băng băng diện khi ra sân bay hay street style thường ngày luôn khiến dân tình phải chán nản.



Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ky-la-nhu-pham-bang-bang-style-thuong-ngay-tuenh-toang-loi-thoi-trai-nguoc-hoan-toan-voi-ve-hao-nhoang-tai-su-kien-20200929131933673.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY