Làm đẹp hôm nay

Ta thường nói cái này đẹp, cái kia xấu; đọc bài văn khen hay, nhìn bức tranh khen khéo, nghe đàn mà cảm động, xúc cảnh mà hứng hoài. Bấy nhiêu thứ đều gợi ra trong tâm tình ta một cái cảm riêng, nhà tâm lý gọi là “mỹ cảm”

Kỷ nguyên làm đẹp thời đại 4.0 với kem chống lão hóa hàng đầu Favita Plus

Dân trí Làm đẹp 4.0 hướng tới vẻ đẹp tự nhiên và giá trị bền vững theo thời gian, đó là lý do công nghệ và mỹ phẩm chống lão hóa ra đời. Từ đó, không cần đến sự can thiệp của các chất hóa học, tránh tác dụng phụ, sự đào thải và biến chứng lâu dài cho cơ thể.

kem chống lão hóa trở thành vật bất ly thân của chị em phụ nữ trong việc níu giữ tuổi thanh xuân, đặc biệt từ độ tuổi 25 trở đi.

Lão hóa chính là kẻ thù lớn nhất trong cuộc đời người phụ nữ. Đó có lẽ là điều kinh khủng nhất mà ai cũng sẽ phải trải qua, đặc biệt là từ sau 25 tuổi trở đi.

Da lúc này sẽ bắt đầu lão hóa và quá trình sẽ nghiêm trọng dần theo thời gian. những nếp nhăn, nám, tàn nhang, đồi mồi hay da thiếu nước, khô rát, sần sùi là dấu hiệu rõ rệt nhất của lão hóa.

Chúng ta luôn cố gắng tìm đủ mọi cách từ tự nhiên cho đến sự can thiệp của máy móc, thẩm mỹ với mong muốn duy nhất là níu giữ tuổi thanh xuân lâu nhất có thể.

kem chống lão hóa chính là người bạn đồng hành trong hành trình sở hữu làn da không tuổi mà chị em phụ nữ nào cũng cần phải có.

Mỗi loại kem chống lão hóa lại có những đặc tính và thành phần cũng như công dụng riêng. tuy nhiên cần phải hiểu cốt lõi của quá trình lão hóa là như thế nào và hiểu da mình thuộc loại nào để có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Không có loại mỹ phẩm nào tốt nhất mà chỉ có loại phù hợp nhất với da của bạn.

Faviat Plus - kem chống lão hóa hàng đầu hiện nay với công nghệ hướng đích Thái Lan tiên tiến.

Công nghệ hướng đích được xem là công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay. nó giúp đưa từng hoạt chất đến thẳng các tế bào cần tái tạo một cách chọn lọc nhất và bằng con đường ngắn nhất, không ảnh hưởng đến các tế bào khác, tránh gây lãng phí hoạt chất.

Với kem chống lão hóa da favita plus, công nghệ hướng đích sẽ đưa hoạt chất deoxymiroestrol thành phần quan trọng của sâm tố nữ đến trúng đích.

Hơn thế nữa, trong kem chống lão hóa da favita plus các dược liệu đều có hàm lượng rất cao. đặc biệt, nó còn có thêm cơ chế kép vượt trội vừa giúp nuôi dưỡng, tái tạo collagen, tăng nồng độ estrogen từ sâu bên trong cơ thể vừa làm nâng cơ, giúp phần hỗ trợ ngăn ngừa, chống chảy xệ, da căng bóng, giảm nám, mờ nhăn hiệu quả.

Thật hiếm có một loại kem chống lão hóa nào trên thị trường có được những ưu điểm vượt trội như vậy. thành phần 100% từ tự nhiên, favita plus an toàn với mọi làn da, không gây kích ứng.

Kem chống lão hóa favita plus đã được kiểm nghiệm nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. nhiều chuyên gia hàng đầu da liễu đã có những phản hồi tích cực và đánh giá rất cao về hiệu quả và chất lượng cũng như độ an toàn cho da của favita plus.

Trường Thịnh

Mạng Y Tế
Nguồn: Dân trí (https://dantri.com.vn/suc-khoe/ky-nguyen-lam-dep-thoi-dai-40-voi-kem-chong-lao-hoa-hang-dau-favita-plus-20200615172503364.htm)

Tin cùng nội dung

  • Việt Nam vừa đón công dân thứ 90 triệu, ở vào giai đoạn dân số vàng với tuổi thọ trung bình là 73. Điều gì xảy ra với những người từ 50 - 70 tuổi?
  • Ở người cao tuổi, bệnh lý toàn thân xuất hiện ngày càng nhiều ảnh hưởng đến răng miệng. Ngược lại, những suy thoái ở răng miệng cũng tác động đến sức khỏe toàn thân.
  • Bạn luôn tự hỏi: điều gì có thể diễn ra khi chúng ta già đi? Ðó tất nhiên là quá trình lão hoá, là những biểu hiện nhăn nheo của làn da, sự suy giảm về trí nhớ, tóc bạc,
  • Đi cùng năm tháng, cơ thể của chúng ta lớn lên, trưởng thành rồi già nua. Dẫu biết rằng đó là quy luật của tạo hoá, nhưng khi phải đối mặt với “sự già” thì chúng ta vẫn không khỏi lo lắng và mong muốn có một phép màu nào đó giúp ta trẻ mãi không già.
  • Theo thời gian, cơ thể con người sẽ bị lão hóa, thể hiện bằng những biến đổi về hình thái và chức năng của các bộ phận, hệ thống của cơ thể. Quá trình lão hóa không diễn ra đột ngột, mà từ từ đến. Khi hệ thần kinh bắt đầu bị lão hóa, thì biểu hiện sớm của nó là sự suy yếu chức năng thần kinh.
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Mangyte-Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng thiếu hụt dinh dưỡng gây ra tổn thương DNA. Khi các yếu tố dinh dưỡng cần thiết bị thiếu sẽ đem đến kết quả xấu trong quá trình sao chép và số lượng tế bào đột biến càng tăng.
  • Khi ăn ở dạng tươi như một loại rau, rau má giúp duy trì sự trẻ trung.
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY