Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Là chân váy ngắn nhưng 4 kiểu này cực hợp mùa Đông, diện lên đã trẻ ra còn cao thêm ít nhất 5 phân

Đây là 4 kiểu chân váy ngắn chuẩn chỉnh dành cho mùa Đông.

Chân váy ngắn không phải là item chỉ dành cho mùa hè, dù nhìn chung, kiểu chân váy này luôn mang đến cảm giác mát mẻ, nhẹ nhõm. sang đến mùa thu/đông, chuẩn chỉnh nhất để diện trong mùa lạnh, chị em nhất định phải tham khảo để style mùa đông không chỉ quẩn quanh với váy dài mà thành ra nhàm chán.

1. Chân váy dạ

Mang chất vải của mùa đông, mini cần sắm của các chị em. item này khi mix với boots cao cổ/quần tất, áo len và muôn kiểu áo khoác sẽ cho người diện set đồ đủ ấm áp chứ không phong phanh chút nào. thế nhưng quan trọng không kém,

Hãy ưu tiên những chiếc

2. Chân váy da

Chân váy da cũng rất ấm áp nhưng điều thú vị nhất, kiểu da cũng đã rất nổi bật, bắt mắt nên bạn không cần quá cầu kỳ trong khoản mix đồ, cứ kết hợp với những chiếc áo đơn giản, vậy là xịn đẹp hết biết còn tổng thể thì vẫn giữ được độ hài hòa.

3. Chân váy denim

Mùa nào diện denim cũng không quá kén chọn kiểu áo mix cùng, bạn nên biến tấu linh hoạt giữa muôn kiểu từ áo len cổ tròn, cổ tim, áo thun cho đến áo sơ mi + len gilet hay áo cardigan cài khuy kín mít… có như thế, style sẽ thêm đa dạng, không nhàm chán.

4. Chân váy xếp ly

Nói về độ ngọt ngào xen lẫn nét trẻ trung, nữ tính, thật khó có phiên bản nào vượt qua được

*gợi ý nơi mua

Rubies

" data-rel="follow" target="_blank">

Rubies

Dottie Store

Zara

Ảnh: Internet

Là chân váy ngắn nhưng 4 kiểu này cực hợp mùa Đông, diện lên đã trẻ ra còn cao thêm ít nhất 5 phân - Ảnh 6.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/la-chan-vay-ngan-nhung-4-kieu-nay-cuc-hop-mua-dong-dien-len-da-tre-ra-con-cao-them-it-nhat-5-phan-2020111512093611.chn)
Từ khóa: chân váy ngắn

Tin cùng nội dung