Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lâm Khánh Chi mặc đầm xẻ đến hông, xinh đẹp rạng rỡ đập tan tin đồn chỉnh sửa nát mặt

Sau lời đồn đoán về việc mới dao kéo đến độ khác lạ, đơ cứng, Lâm Khánh Chi khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện rạng rỡ trong một sự kiện mới đây.

Tối 15/12, tham dự một sự kiện được tổ chức tại tp.hcm, lâm khánh chi nhanh chóng thu hút sự chú ý với vẻ ngoài rạng rỡ, xinh đẹp. cô mặc bộ đầm xẻ cao vút đến hông mang màu trắng đen kinh điển của ntk nguyễn minh tuấn.

Từ trang phục, thần thái đến trang điểm đều vô cùng hài hòa, tôn được những điểm mạnh của nữ ca sĩ.

Lần tái xuất này của lâm khánh chi khiến nhiều người bất ngờ bởi cách đây ít ngày, cô vừa dính phải lời đồn đoán về việc dao kéo quá mức đến độ đơ cứng cả gương mặt, khác lạ khó nhận ra.

Theo đó, trong livestream trên facebook cá nhân, lâm khánh chi đã khoe gương mặt mộc của mình, đôi mắt 2 mí sưng húp khiến nhiều khán giả hốt hoảng, không ít bình luận cho rằng cô vừa chỉnh sửa, làm mọi thứ trông không mấy tự nhiên.

BÀI VIẾT

Hồng Sen

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/lam-khanh-chi-tai-xuat-rang-ro-sau-tin-don-chinh-sua-mat-qua-muc-20201216142810141.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY