Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Làm nail ở nhà: Mai Ngọc bị “ám ảnh”, HHen Niê và Chúng Huyền Thanh để nail nham nhở thấy thương

Để có được bộ nail ưng ý khi tự làm ở nhà, bạn có thể áp dụng những tips sau.

Những ngày nghỉ rảnh rỗi ở nhà các chị em càng có thêm nhiều thời gian tỉa tót chăm sóc cho bộ nail. Dù rằng không thể ra ngoài khoe nail với thiên hạ nhưng chúng ta vẫn có thể chụp ảnh sống ảo, rồi tăng điểm sang chảnh khi họp online, không thì cũng tăng tay nghề Vậy nhưng

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lam-nail-o-nha-mai-ngoc-bi-am-anh-hhen-nie-va-chung-huyen-thanh-de-nail-nham-nho-thay-thuong-20200403121353242.chn)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

  • Tôi và anh đang kỷ niệm lần thứ 4 ngày quen nhau. Nói là 4 năm nhưng yêu tôi được hơn một năm anh lén lút quen một người nữa.
  • Trong cuộc đời hành nghề của một bác sĩ, điều ám ảnh nhất chính là những cái ch*t của bệnh nhân ngay trên tay mình...
  • Nỗi sợ hãi, đau đớn trong quá khứ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng “yêu đương” của nhiều cặp vợ chồng. Thay vì dùng Thu*c, họ nên tới gặp bác sỹ tâm lý để có thể nồng cháy trở lại.
  • Nhiều năm qua, cầu Ông Điền đã hư hỏng rất nặng, ảnh hưởng lớn đến việc giao thông của người dân, họ rất bức xúc, vào mùa mưa lũ, không ai dám qua.
  • Đây là vụ T*i n*n giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên đường đèo dốc trong điều kiện thời tiết xấu ở Lào Cai
  • Từ rất lâu dị ứng, phản ứng và sốc phản vệ đã trở thành nỗi ám ảnh của các bác sĩ.
  • “Rối loạn ám ảnh sợ hãi” còn gọi là rối loạn nghi thức ám ảnh (Obsessive - Compulsive Disorder - OCD).
  • Bé nhà em 4 tuổi, vừa qua bé nhìn thấy bếp ga chiên cá cháy bóc khói khắp nhà, bé sợ hãi nên giờ không cho nấu ăn, luôn miệng nhắc không được nấu ăn...
  • Bố cởi sạch quần áo của con rồi trói vào cột điện vì tội mê chơi. Chú phạt cháu đeo bảng “Tôi là thằng ăn cắp” đứng trước cửa nhà...
  • Thỉnh thoảng chúng ta có thói quen kiểm tra tỉ mỉ mọi việc. Ví dụ, bạn có thể kiểm tra lại để đảm bảo mình đã tắt bếp điện hay bàn ủi trước khi ra khỏi nhà. Nhưng những người bị rối loạn ám ảnh cưỡng bức (OCD) cảm thấy cần kiểm tra mọi việc lặp đi lặp lại, hoặc có những ý nghĩ hay thực hiện những quy trình và nghi thức lặp đi lặp lại.