Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Làm xoăn cho nàng tóc ngắn: 5 kiểu không hề già, phù phép mái tóc đơn giản thành sang chảnh vượt bậc

Đâu phải chỉ tóc dài mới được uốn xoăn.

Không chỉ mỗi nàng tóc dài mới có cơ hội thử nghiệm những kiểu tóc xoăn lọn bồng bềnh. nàng tóc ngắn cũng có những kiểu tóc xoăn cực xinh và tôn dáng mặt. đừng để mãi một kiểu tóc ngắn đơn thuần, 5 kiểu uốn lọn dưới đây sẽ khiến các nàng mê ngay từ lần đầu ngắm nhìn.

1. Tóc ngắn uốn cụp đuôi: Cải thiện gò má cao, mặt vuông với xương hàm bành

Điểm thu hút nhất của kiểu tóc này là độ phồng chữ c ở đuôi tóc và tạo cảm giác bồng bềnh ở chân tóc. những lọn tóc đơn giản và mềm mại không chỉ mang lại khí chất dịu dàng, mái tóc còn có thể cải thiện đôi gò má cao hay má bánh bao và quai hàm hơi bành của bạn.

Phần chân tóc cũng phải thổi phồng tạo cảm giác bồng bềnh để tổng thể kiểu tóc mượt mà hơn, không bị ệp vào da đầu. kiểu tóc này còn phù phép cho mái tóc thưa mỏng dính trở nên bồng bềnh, dày dặn hơn nhiều.

2. Tóc xoăn cuộn trứng: Hack tuổi cực siêu

Gần giống kiểu xoăn sóng nước nhưng lọn xoăn của trứng cuộn "buông lơi" hơn chút. những lọn xoăn to bản và lăn tăn nhẹ nhàng tạo cảm giác mái tóc nhìn tự nhiên hơn. nếu như tóc xoăn sóng nước đôi khi bị khô tóc, mà khá kén dáng mặt; thì kiểu tóc xoăn trứng cuộn ai để cũng hợp, nhất là với những cô nàng để mái dài bồng bềnh.

3. Tóc xoăn lúa mì: Dành cho nàng lười chăm chút mái tóc

Kiểu uốn xoăn lúa mì cũng là một trong những phiên bản của tóc xoăn sóng nước hay xoăn cuộn trứng nhưng sóng tóc nhẹ hơn hẳn so với 2 kiểu này. lọn tóc chỉ hơi gợn chút sóng, nhìn cổ điển nhẹ nhàng mà cũng không kém phần sang chảnh. kiểu tóc dành cho những nàng lười chăm chút hay lười tạo kiểu bởi ngay cả khi tóc rối nhìn cũng lên phom cực chuẩn.

4. Tóc xoăn chữ S: Thu nhỏ gương mặt

Để tạo được kiểu xoăn sóng chữ s này, mái tóc của bạn tối thiểu cũng phải dài chạm hoặc qua vai một chút, khi đó uốn xoăn mới tạo độ dài phù hợp. tóc xoăn chữ s có lọn xoăn nhiều và dày hơn bắt đầu từ lưng chừng tóc trong khi chân tóc vẫn suôn thẳng. chính bởi lọn xoăn lưng chừng nên kiểu tóc này tạo hiệu ứng thu nhỏ gương mặt, hack tuổi khéo léo, ai để cũng trẻ xinh đến vài tuổi.

5. Tóc xoăn sóng lớn: Cải thiện gương mặt dài, mặt gày

Tóc xoăn sóng lớn bao giờ cũng có nét chững chạc đứng tuổi hơn các kiểu lọn xoăn lăn tăn nhưng bạn yên tâm, tóc ngắn lúc nào nhìn cũng trẻ trung hiện đại hơn tóc dài nên khỏi lo bị già hơn so với tuổi.

Lọn xoăn to bản với lọn tóc cong đúng hai bên má, có thể cải thiện chỉnh sửa khuôn mặt dài hay gò má cao sắc sảo. kiểu tóc bồng bềnh, mềm mại đôi khi mang lại cho các nàng vẻ ngoài chững chạc, sao sang nhưng không hề già dặn. kiểu tóc càng thêm bồng bềnh gợi cảm khi diện cùng mái dài chia ngôi lệch hay ngôi giữa sang chảnh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lam-xoan-cho-nang-toc-ngan-5-kieu-khong-he-gia-phu-phep-mai-toc-don-thuan-thanh-sang-chanh-vuot-bac-20210629180016338.chn)

Tin cùng nội dung

  • Nếu như Đăng Khôi, Lý Hải - Minh Hà,...ghép tên bố mẹ thành tên con thì nhà hoa hậu Thu Thủy, Nguyễn Thị Huyền,... lại đặt tên cho con theo sở thích, tình cảm.
  • Phẫu thuật thẩm mỹ đơn giản là cải thiện ngoại hình, là một cách để tìm kiếm sự tự tin. Trào lưu phẫu thuật
  • Bệnh học đường là những bệnh mà học sinh mắc phải trong thời gian đi học, có liên quan đến điều kiện vệ sinh, ánh sáng, độ chuẩn mực của phòng ốc, bàn ghế nơi các em học tập, chủ yếu là các tật khúc xạ (cận thị),
  • Sặc ở trẻ em xảy ra khi dị vật (thức ăn, nước, sữa, hạt đậu, bi...) lọt vào đường hô hấp của trẻ (trong y văn gọi là hội chứng xâm nhập đường thở) là một T*i n*n hết sức phổ biến, đặc biệt ở trẻ dưới 1 tuổi.
  • Thuốc ngừa thai nội tiết (NTNT) đã được sử dụng mấy mươi năm trở lại đây. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ dược, Thuốc viên ngừa thai phối hợp hai pha đã ra đời với độ an toàn và hiệu quả trong phòng Tr*nh th*i và những tác dụng tích cực khác với sức khỏe phụ nữ.
  • ĐTLA chỉ việc bị hấp dẫn trên phương diện tình yêu hay T*nh d*c giữa những người cùng giới tính với nhau trong hoàn cảnh nào đó hoặc một cách lâu dài.
  • Thực phẩm luôn tươi ngon và bổ dưỡng nhất khi đúng mùa. Đặc biệt, mùa hè có rất nhiều loại quả cực kỳ tốt cho việc thải độc và giảm cân của chị em.
  • Các nhà khoa học luôn tìm kiếm những loại thực phẩm an toàn cho cuộc sống. Dưới đây là những loại thực phẩm dự định “gây bão” trong năm 2015.
  • Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Anh, trẻ dành quá nhiều thời gian chơi trò chơi trên màn hình có xu hướng tăng động và bắt nạt bạn bè.
  • Chân trời trắng – tên bộ phim có vẻ đẹp đẽ và được quảng cáo là ca ngợi ngành Y nhưng thực tế đã bóp méo rất nhiều sự thật. Có thể chúng tôi chưa làm được nhiều nhưng chúng tôi không thể chấp nhận một bộ phim viết về ngành Y lại có cái nhìn phiến diện đến như thế.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY