Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lány Beau - Lưu giữ sắc đẹp của thanh xuân

Sự bận rộn của chị em phụ nữ trong xã hội hiện đại đã phần nào tạo ra xu hướng thu gọn, tối giản các bước chăm sóc da, chỉ giữ lại các bước cơ bản nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả.

Để đáp ứng yêu cầu đó,

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ

Lány Beau hiện thực hóa mong muốn của chị em phụ nữ là giữ gìn vẻ đẹp nguyên bản, đơn giản hóa các bước chăm sóc da. Tính đến thời điểm hiện tại, MiungLab là bước đột phá nhanh và mạnh mẽ nhất của của Moisturizing & Brightening được chiết xuất từ cây tre, nhân sâm, hoa cúc Calendula và trà tràm, kết hợp với hyaluronic acid, niacinamide, beta glucan. Các thành phần đặc biệt giúp dưỡng ẩm, đem lại làn da trắng hồng tự nhiên. Moisturizing & Brightening có công dụng cấp ẩm, tăng khả năng đàn hồi, khỏe mạnh, cải thiện cấu trúc nền của da.

MiungLab Lány Beau - Lưu Giữ Sắc Đẹp Của Thanh Xuân - Ảnh 1.

Anti – Aging & Brightening yêu thương bạn mỗi ngày

Vẻ đẹp của bạn sẽ tỏa sáng khi bạn thực sự có mong muốn thay đổi và đi tìm giá trị cốt lõi của bản thân. Cùng đón chờ MiungLab Lány Beau, người bạn đồng hành cùng bạn trên hành trình đi tìm sắc đẹp, tình yêu và hạnh phúc.

Sản phẩm được phân phối bởi:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ LÁNY BEAU

Địa chỉ: Số 75 Đường số 5, Thuộc khu đô thị LakeView City, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/miunglab-lany-beau-luu-giu-sac-dep-cua-thanh-xuan-20200525124747897.chn)

Tin cùng nội dung

  • Hầu như các bạn gái khi đến chu kỳ kinh nguyệt hay mắc phải chứng đau bụng kinh. Tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng hiểu rõ nguyên nhân và cách điều trị đau bụng kinh.
  • Cao huyết áp là một chứng bệnh về tim mạch của người cao tuổi, nhất là hiện nay chế độ ăn uống đầy đủ, số người béo phì xuất hiện nhiều. Bệnh này là một trong những nguyên nhân dẫn đến đột quỵ và để lại nhiều di chứng nặng nề.
  • Trong các phương pháp điều trị bệnh cao HA, bên cạnh việc dùng Thuốc có những phương pháp mang tính cổ truyền có thể giúp mọi người phòng ngừa và điều trị tốt bệnh này.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
  • Chứa nhiều nước nên từ lâu dưa chuột được xem là một loại quả có tính mát và giải khát. Trong trị liệu thì dưa chuột là nguyên liệu có ích để điều trị các bệnh thông thường và góp phần giúp giữ gìn sắc đẹp.
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Điều trị ung thư ảnh hưởng đến tất cả bộ phận của cơ thể, trong đó có răng miệng.
  • Những triệu chứng bệnh nha khoa phổ biến.