Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lệ Quyên bị fan ví như Paris Hilton, đi đâu cũng đeo kính râm to sụ

Lệ Quyên thời gian gần đây vô cùng chuộng mẫu kính mát bản to, đây là style kính râm mà nàng tiểu thư tóc vàng Paris Hilton vô cùng yêu thích cho đến thời điểm hiện tại.

Kính râm là phụ kiện không thể thiếu của mỗi cô gái khi ra phố, kính mắt không những giúp che chắn "cửa sổ tâm hồn" mà còn có thể mix với mọi thể loại trang phục.

Điển hình như lệ quyên chuộng kính bản to trong hầu hết các style ăn mặc của mình, kiểu kính này giúp nổi bật khuôn mặt, đồng thời che được nhiều khuyết điểm. đây cũng là dáng kính mà tiểu thư tóc vàng hollywood paris hilton lăng xê từ đầu những năm 2000 được vô vàn tín đồ và sao bắt chước lại.

Lệ Quyên bị fan ví như Paris Hilton, đi đâu cũng đeo kính râm to sụ Ảnh 1Lệ Quyên bị fan ví như Paris Hilton, đi đâu cũng đeo kính râm to sụ Ảnh 2Lệ Quyên bị fan ví như Paris Hilton, đi đâu cũng đeo kính râm to sụ Ảnh 3Lệ Quyên bị fan ví như Paris Hilton, đi đâu cũng đeo kính râm to sụ Ảnh 4Lệ Quyên bị fan ví như Paris Hilton, đi đâu cũng đeo kính râm to sụ Ảnh 5Lệ Quyên bị fan ví như Paris Hilton, đi đâu cũng đeo kính râm to sụ Ảnh 6

Tiểu thư tóc vàng đình đám hollywood paris hilton là người đầu tiên lăng xê kiểu kính mát bản to để "trend" này vẫn còn mãi cho đến tận bây giờ khi bao nhiều ngôi sao và các tín đồ học hỏi theo.

Lệ Quyên bị fan ví như Paris Hilton, đi đâu cũng đeo kính râm to sụ Ảnh 7Lệ Quyên bị fan ví như Paris Hilton, đi đâu cũng đeo kính râm to sụ Ảnh 8Lệ Quyên bị fan ví như Paris Hilton, đi đâu cũng đeo kính râm to sụ Ảnh 9Lệ Quyên bị fan ví như Paris Hilton, đi đâu cũng đeo kính râm to sụ Ảnh 10

BÀI VIẾT

Văn Luân

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/le-quyen-chuong-kinh-ram-ban-to-nhu-paris-hilton-20201123172103495.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY