Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lệ Quyên có pha lên đồ sai trái: Tổng thể rườm rà, người nhìn lùn một mẩu

Saostar - Thường ngày mặc đồ rất sang mà sao outfit mới nhất của Lệ Quyên lại trông sai trái đến vậy?

Lệ Quyên là một trong những nữ nhân showbiz rất dễ mặc đẹp. Nhan sắc trẻ trung, dáng vóc nuột nà, quyến rũ, nữ ca sĩ mang đầy đủ yếu tố để trở thành một trong những cái tên đi đầu về phong cách nơi Vbiz.

Ấy thế mà bên cạnh những pha lên đồ xinh lung linh, đôi lần người đẹp có chút lạc lối với loạt outfit sến sẩm, kém tôn dáng... Đơn cử như trong outfit mới nhất, chân dài dáng thon mà không hiểu sao lên hình trông nữ ca sĩ thật rườm rà, người lùn lại trông còn một mẩu.

Chắc đây chỉ là thiểu số vài case ăn diện có sai sót của Lệ Quyên, bình thường cô nàng luôn xuất hiện với visual chuẩn điểm 10, bộ nào cũng lung linh, hút chặt mắt người đối diện.

BÀI VIẾT

Khôi Ngô

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/le-quyen-co-pha-len-do-vo-duyen-tong-the-ruom-ra-nguoi-mot-mau-202106130758159594.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY